Bác sĩ Trần Hải Long Nhất Nam Y Viện là ai? Điều trị bệnh gì? Liên hệ thế nào?

Hàng nghìn bệnh nhân đang “rỉ tai” nhau về bác sĩ Trần Hải Long – vị bác sĩ trẻ của Nhất Nam Y Viện – người luôn tâm huyết trong thăm khám, điều trị bệnh bằng YHCT. Hãy cùng tìm hiểu những điều đặc biệt ở vị bác sĩ này nhé!

Bác sĩ Trần Hải Long Nhất Nam Y Viện là ai?

Đối với những bệnh nhân quan tâm tới việc điều trị bệnh bằng y học cổ truyền, Nhất Nam Y Viện là địa chỉ không còn xa lạ. Đây là phòng khám YHCT được Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và các cộng sự cùng sáng lập trên cơ sở kế thừa các bài thuốc từ dược thư mật truyền của Thái Y Viện Triều Nguyễn.

Nhất Nam Y Viện không chỉ nổi tiếng với những bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn có nhiều bác sĩ trẻ nhiệt huyết với nền YHCT và tận tâm với bệnh nhân. Trong số đó, không thể không kể đến Bác sĩ Trần Hải Long.

Bác sĩ Trần Hải Long - người luôn tâm niệm phát triển nền YHCT dân tộc
Bác sĩ Trần Hải Long – người luôn tâm niệm phát triển nền YHCT dân tộc

Nói về cái duyên dẫn lối tới nghề y, bác sĩ Long trải lòng: “Ngay từ nhỏ, tôi luôn ngưỡng mộ các bác sĩ – những người khoác trên mình chiếc áo blouse cứu người. Bên cạnh đó, tôi cũng nuôi lớn trong mình sự tò mò rằng vì sao chỉ với cây kim châm cứu, hay những loại thảo dược dễ thấy lại có thể mang đến công hiệu chữa bệnh tốt đến vậy. Những điều đó thôi thúc tôi quyết định bước chân vào cánh cửa Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam. Tôi muốn trở thành bác sĩ YHCT để chữa bệnh cứu người. Tôi coi đó là sứ mệnh mà mình nên dành cả đời để phụng sự, để giúp mọi bệnh nhân thoát khỏi những cơn đau đớn, khó chịu do bệnh tật giày vò”.

Với số điểm đầu vào đủ tự hào, bác sĩ Long bắt đầu những năm tháng miệt mài trên giảng đường đại học. Tại đây, anh được học hỏi những kiến thức về dược học cổ truyền, châm cứu, dưỡng sinh, bệnh học,… để chẩn đoán và điều trị bệnh theo các phương pháp YHCT dựa trên nền tảng âm dương – ngũ hành. Bên cạnh đó, anh cũng luôn ghi nhớ lời dạy của thầy cô để khi ra trường làm sao xứng đáng với danh xưng “lương y như từ mẫu”.

Cùng với niềm đam mê cháy bỏng và nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, sau 6 năm bác sĩ Long đã tốt nghiệp Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam với tấm bằng loại ưu và kiến thức vững vàng. Đây là “tấm vé thông hành” chắp cánh cho ước mơ phát triển nền YHCT của vị bác sĩ trẻ này.

Bác sĩ Long cùng các cộng sự tại Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Long cùng các cộng sự tại Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ Trần Hải Long đã có nhiều thời gian trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn tại các bệnh viện, phòng chẩn trị YHCT có tiếng như:

  • Bệnh viện đa khoa Hà Đông – Khoa Y học cổ truyền: Anh được học hỏi, tích lũy kiến thức trong chẩn đoán, điều trị nhiều bệnh lý khác nhau bằng YHCT.
  • Phòng khám chuyên khoa phục hồi chức năng Minh Đức: Nơi bác sĩ Long nghiên cứu về các phương pháp phục hồi chức năng, vật lý trị liệu bằng YHCT.

Tuy nhiên, với mong muốn được tìm hiểu, nghiên cứu sâu hơn về YHCT, bác sĩ Trần Hải Long đã quyết định chuyển công tác về Nhất Nam Y Viện. Đây là đơn vị hàng đầu phục dựng Thái Y Viện triều Nguyễn và là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng tinh hoa YHCT vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tại Nhất Nam Y Viện, anh đảm nhận công việc thăm khám và điều trị bệnh. Bên cạnh đó, anh còn tham gia phát triển các vườn chuyên canh gieo trồng dược liệu sạch và có những đóng góp tích cực trong việc nghiên cứu, bào chế các phương thuốc trị bệnh.

Nhận xét về người đồng nghiệp, học trò của mình, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) cho biết: “Bác sĩ Trần Hải Long tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng có chuyên môn rất tốt. Bác sĩ Long am hiểu về nhiều loại thảo dược, thường xuyên có những góp ý tích cực trong công tác phục dựng các bài thuốc cổ truyền. Bên cạnh đó, bác sĩ Long còn đề xuất thêm về các phương pháp điều trị kết hợp dùng thuốc nam dược với châm cứu, bấm huyệt,… để nâng cao hiệu quả trong điều trị các bệnh lý”.

TTƯT, BSCKII Lê Phương cũng có nhận định về bác sĩ Trần Hải Long như sau: “Bác sĩ Long là một cộng sự xuất sắc. Tôi và bác sĩ Long đều quan tâm tới việc phát triển nguồn dược liệu sạch nên dành rất nhiều thời gian, tâm huyết trong việc nhân giống và sơ chế các loại thảo dược. Nhờ vậy, các bài thuốc đều có công hiệu tốt hơn, tránh được các tác dụng phụ”.

Những trải nghiệm và kiến thức mà bác sĩ Long tích lũy được trong quá trình làm việc đã giúp anh củng cố, hoàn thiện thêm các phương pháp điều trị bệnh lý có kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Điều đó giúp đảm bảo hiệu quả trị liệu tốt nhất cho mọi bệnh nhân.

Bác sĩ Trần Hải Long Nhất Nam Y Viện chữa bệnh gì?

Mặc dù còn trẻ nhưng bác sĩ Trần Hải Long đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý bằng YHCT. Tuy nhiên, thế mạnh của bác sĩ Long là trị liệu các bệnh lý nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh,…

Trong suốt những năm công tác tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Trần Hải Long đã điều trị thành công cho rất nhiều anh em gặp các vấn đề rối loạn sinh lý. Để có được thành quả này bác sĩ đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu ra bài thuốc nam dược đặc trị và áp dụng điều trị hiệu quả cho các anh em.

Bác sĩ Long cùng với bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương trực tiếp nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ (phục dựng từ các phương thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn). Đây là bài thuốc đồng hành cùng bác sĩ Long trên hành trình đẩy lùi các bệnh nam khoa cho những bệnh nhân gặp tình trạng “khó nói”.

Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ Đan – Tửu – Hoàn – Cao, được phát triển theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y. 4 bài thuốc tập hợp dược tính của hơn 30 loại vương dược hoàng cung như Sâm Ngọc Linh, Ba kích, Đông trùng hạ thảo, Thục địa, Tỏa dương,… với công dụng bổ thận âm (tăng cường sinh tinh), bổ thận dương (tăng cường sinh khí), kết hợp với cố tinh và tăng khoái cảm khi sinh hoạt vợ chồng. Đặc biệt, nguồn dược liệu được phát triển từ các vườn chuyên canh, không sử dụng hóa chất, an toàn khi sử dụng.

Cũng quá trình nghiên cứu điều trị bệnh nam khoa, bác sĩ Long có nhiều đóng góp quan trọng trong việc tìm kiếm các giải pháp điều trị mới, kết hợp dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ với châm cứu, bấm huyệt,… Mục tiêu cuối cùng là giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đánh bại bệnh tật mà không gặp tác dụng phụ.

Bác sĩ Long chẩn bệnh trực tiếp cho bệnh nhân
Bác sĩ Long chẩn bệnh trực tiếp cho bệnh nhân

Cũng vì cái tâm với nghề, bác sĩ Long được nhiều bệnh nhân tin tưởng đồng hành. Một trong số đó là anh Đặng Quốc Chinh (40 tuổi, trưởng phòng marketing) – bệnh nhân yếu sinh lý. Anh chia sẻ:

“Là nam giới lại mắc phải căn bệnh khó nói này, tôi đã phải hạ quyết tâm nhiều lần mới quyết định đi bệnh viện khám. Sau khi được bác sĩ chỉ định dùng thuốc Tây y, tôi đã dùng hơn 4 tháng nhưng không thấy tiến triển nhiều, đồng thời còn bị đau dạ dày nặng hơn nên tôi quyết định ngừng thuốc mà tìm tới phương pháp trị liệu khác. 

May mắn khi tình cờ xem được phóng sự của VTV2, tôi quyết định đi thăm khám tại Nhất Nam Y Viện. Tôi đặt lịch khám với bác sĩ Trần Hải Long để lúc đến khám đỡ thấy ngại ngùng, khó xử. 

Đã đi nhiều bệnh viện, phòng khám nhưng tôi ít thấy ai nhiệt tình và nhẹ nhàng như bác sĩ Long. Bác sĩ thăm khám kỹ, chia sẻ rõ ràng về nguyên nhân khiến tôi bị yếu sinh lý và lên phác đồ điều trị chi tiết theo từng giai đoạn. Bác sĩ Long chỉ định tôi điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ (kết hợp 4 bài thuốc nhỏ theo phương thuốc Thái Y triều Nguyễn). 

Vừa dùng thuốc vừa kết hợp thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt, sau 2 tháng sức khỏe sinh lý của tôi gần như đã hồi phục hoàn toàn. Dù vậy, tôi vẫn nghe theo lời khuyên của bác sĩ là dùng đủ liệu trình 3 tháng, kết hợp duy trì bằng Uy Long Đại Bổ Tửu để luôn mạnh mẽ khi “yêu. Đến nay, đã hơn 1 năm mà tôi vẫn rất sung sức, chuyện phòng the viên mãn”. 

Anh Tuấn Giang (35 tuổi – bệnh nhân xuất tinh sớm) trải lòng: 

“Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi đổ vỡ cũng vì tôi bị xuất tinh sớm, mỗi lần sinh hoạt phòng the chỉ được 1 – 2 phút đã đầu hàng. Khi đã hoàn toàn nguôi ngoai khỏi nỗi đau cũ, tôi gặp được người con gái mình muốn ở bên cả đời. Vì vậy, tôi quyết tâm muốn lấy lại bản lĩnh gối chăn. May mắn, tôi được một người anh giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện.

Càng may mắn hơn khi tôi được bác sĩ Trần Hải Long trực tiếp thăm khám và chỉ định điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Thời gian đầu dùng thuốc chưa thấy rõ hiệu quả, mỗi tuần tôi đều gọi điện, nhắn tin hỏi xin ý kiến bác sĩ và được giải đáp rất tận tình. Nhờ thầy hay, thuốc tốt mà sau chưa đầy 3 tháng tôi đã có thể duy trì được mỗi “cuộc yêu” đến gần 20 phút. Bác sĩ Long giống như cứu tinh vực dậy tôi trước vực thẳm hôn nhân”

Bên cạnh đó, nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa “tế nhị” cũng gửi những lời khen “có cánh” cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ và bác sĩ Trần Hải Long:

Anh H.V.T (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) đã đẩy lùi chứng RLCD sau khi điều trị với BS Long
Anh H.V.T (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) đã đẩy lùi chứng RLCD sau khi điều trị với BS Long
Sau khi điều trị với BS Long, anh T.V.D đã kéo dài được thời gian QH
Sau khi điều trị với BS Long, anh T.V.D đã kéo dài được thời gian QH

Ngoài thăm khám và chữa trị các bệnh nam khoa, tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Long đã tham gia vào các đề tài nghiên cứu chuyên sâu những bài thuốc điều trị bệnh như:

  • Tiêu Xoang Linh Dược Thang chữa viêm xoang, viêm mũi
  • Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa viêm họng, viêm amidan, ho
  • Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da
  • Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chữa mề đay mẩn ngứa
  • Cốt Vương Thần Hiệu Thang chữa xương khớp
  • Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi
  • Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày
  • Nhất Nam Định Tâm Khang chữa mất ngủ
  • ….

Liên hệ điều trị bệnh nam khoa với bác sĩ Trần Hải Long bằng cách nào?

Bác sĩ Trần Hải Long hiện đang công tác tại Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ luôn sẵn sàng thăm khám, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của bệnh nhân. Nếu có nhu cầu thăm khám, điều trị, người bệnh có thể liên hệ đặt lịch khám bằng cách:

hoặc liên hệ với Nhất Nam Y Viện qua Hotline/Website/Facebook:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện
ArrayArray

Cách Đưa Nàng Lên Đỉnh, “Phê” Chảy Nước Trong 1 Nốt Nhạc

Khả năng làm tình thể hiện bản lĩnh của đàn ông. Vì vậy, đừng ngại tìm hiểu cách đưa nàng lên đỉnh nếu bạn chưa có kinh nghiệm. Bài viết...

Đánh Giá Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường Tốt Không?

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc nam được bào chế theo công thức bí truyền của...

Bác sĩ Trần Hải Long - Vị bác sĩ trẻ, có tài có tâm

Bác sĩ Trần Hải Long chữa sinh lý nam bằng YHCT có tốt không?

Hiện nay xu hướng điều trị các bệnh sinh lý nam bằng YHCT đang được đông đảo người bệnh tin...

thoi gian u benh giang mai

Thời Gian Ủ Bệnh Giang Mai Bao Lâu? Các Dấu Hiệu Sớm Của Bệnh

Thời gian ủ bệnh giang mai tương đối dài nhưng hầu hết không có triệu chứng rõ ràng. Điều này...

que test giang mai

Que Test Giang Mai Có Chính Xác Không? Cách Sử Dụng Thế Nào?

Sử dụng que test giang mai là phương pháp được nhiều cơ sở y tế áp dụng trong chẩn đoán...

Uy Long Đại Bổ – “Vương dược phòng the” của phái mạnh, tuyệt chiêu thăng hạng “cuộc yêu”

“Trục trặc” trong vấn đề sinh lý luôn là nỗi ám ảnh hàng đầu của đấng mày râu. Lúc này,...