Bác sĩ Trần Hải Long chữa sinh lý nam bằng YHCT có tốt không?

Hiện nay xu hướng điều trị các bệnh sinh lý nam bằng YHCT đang được đông đảo người bệnh tin chọn bởi khả năng xử lý bệnh triệt để và đảm bảo an toàn. Bác sĩ Trần Hải Long là một trong những bác sĩ YHCT thế hệ trẻ, được đánh giá cao với niềm đam mê, sự nhiệt huyết và chuyên môn vững chắc. Vậy, bác sĩ Trần Hải Long chữa các bệnh sinh lý nam bằng YHCT có tốt không?

Bác sĩ Trần Hải Long thuộc thế hệ bác sĩ YHCT trẻ tuổi với niềm đam mê và nhiệt huyết với nền Y học dân tộc. Sau 6 năm học tập và nghiên cứu tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam cùng thời gian làm việc tích lũy kinh nghiệm, bác sĩ Trần Hải Long đã sở hữu nền tảng kiến thức chuyên môn về YHCT khá vững chắc.

Hiện tại bác sĩ Trần Hải Long là gương mặt quen thuộc tại Nhất Nam Y Viện – Đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín hàng đầu hiện nay. Bác sĩ đảm nhận công việc tư vấn, khám – chữa các bệnh sinh lý nam và nghiên cứu các bài thuốc thảo dược Đông y ứng dụng trong điều trị bệnh.

Bác sĩ Trần Hải Long - Vị bác sĩ trẻ, có tài có tâm
Bác sĩ Trần Hải Long – Vị bác sĩ trẻ, có tài có tâm

Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng bác sĩ Trần Hải Long đã có gần 10 năm tuổi nghề. Bác sĩ thông thạo nhiều kỹ thuật điều trị bệnh của Y học cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi, xoa bóp… Bác sĩ Long cũng đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều quý ông gặp phải các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Để xác thực bác sĩ Trần Hải Long chữa bệnh sinh lý nam bằng YHCT có tốt không, đội ngũ phóng viên chúng tôi đã liên hệ và có cuộc phỏng vấn với những người bệnh đã từng điều trị sinh lý nam với vị bác sĩ này.

Bác sĩ Trần Hải Long chữa sinh lý nam bằng YHCT có tốt không? Dưới góc nhìn của người bệnh

Đến nay, đã có rất nhiều anh em biết đến và tin tưởng bác sĩ Trần Hải Long trong điều trị các bệnh sinh lý nam bằng Y học cổ truyền. Vậy, trong thời gian thăm khám và điều trị người bệnh có nhận xét gì về bác sĩ Trần Hải Long?

>> Anh T.T.A (38 tuổi, ở Hưng Yên) cũng có những chia sẻ sau khi kết thúc liệu trình điều trị yếu sinh lý với bác sĩ Trần Hải Long:

“Tôi biết đến bác sĩ Trần Hải Long qua chia sẻ của một bạn trên nhóm kín chia sẻ cách chữa bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm… Thấy phản hồi khá tốt nên tôi có đến Nhất Nam Y Viện và đặt lịch bác sĩ Long thăm khám trực tiếp. Ban đầu thấy tôi còn khá e ngại, không dám chia sẻ về vấn đề “khó nói” bác sĩ Long đã động viên tôi rất nhiều nên tôi cũng thoải mái hơn.

Quả đúng như nhiều anh em nói, bác sĩ Long thăm khám rất ân cần, kỹ lưỡng, giải thích rất chi tiết về nguyên nhân khiến tôi bị yếu và đưa ra hướng điều trị. Bác sĩ Long có kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong vòng 3 tháng. Sau khi kiên trì dùng hết liệu trình, tôi cảm thấy sinh lực dồi dào, cơ thể luôn hừng hực, tinh thần phấn chấn. Thời gian quan hệ của 2 vợ chồng cũng đã đạt 15 – 20 phút. Tôi cảm thấy tự tin hơn hẳn vì mỗi lẫn chiều vợ cô ấy đều cảm thấy thỏa mãn. Công nhận thuốc mà bác sĩ Long kê đơn tốt thật. Cảm ơn bác sĩ Long rất nhiều, nếu không có bác sĩ thì 2 vợ chồng tôi cãi nhau suốt ngày vì chuyện đó không hòa hợp”.

Anh T.T.A gửi phản hồi sau khi điều trị yếu sinh lý với bác sĩ Trần Hải Long
Anh T.T.A gửi phản hồi sau khi điều trị yếu sinh lý với bác sĩ Trần Hải Long

>> Anh N.T.D (41 tuổi, ở Hà Nội) là bệnh nhân bị xuất tinh sớm và đã điều trị thành công với bác sĩ Trần Hải Long tại Nhất Nam Y Viện. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị anh đã không ngại ngần chia sẻ:

“Trước khi biết tới bác sĩ Trần Hải Long ở Nhất Nam Y Viện tôi cũng khám chữa với nhiều bác sĩ ở nhiều nơi, nhưng mà kết quả vẫn chẳng đâu vào với đâu. Từ khi được bác sĩ Trần Hải Long kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ tôi thấy cơ thể có thay đổi tốt lên. Các triệu chứng xuất tinh sớm hay không kiểm soát được sự cương cứng của “cậu nhỏ” cũng giảm dần, Sau 2 tháng thì gần như không còn lo lắng xuất nhanh khi quan hệ nữa, cải thiện đến 90%.

Nhưng tôi vẫn kiên trì dùng hết tháng thuốc thứ 3, điều này đã giúp tôi ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều, không còn bị đi tiểu nhiều về đêm nữa. Tôi có thể kiềm chế xuất tinh tốt hơn trước nhiều, chỉ lúc nào lên “đỉnh” mới xuất. Thực sự cảm ơn bác sĩ Long rất nhiều, nhờ bác sĩ mà tôi đã đẩy lùi được tình trạng xuất tinh sớm, không còn e dè, lảng tránh chuyện vợ chồng nữa. Bác sĩ Long quả thật rất tận tình, trong suốt quãng thời gian điều trị, bác sĩ đều gọi điện hỏi thăm và nhắc nhở tôi uống thuốc”.

Bạn đang gặp các vấn đề suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Bạn mong muốn được bác sĩ Trần Hải Long thăm khám và điều trị, hãy liên hệ ngay:

>> Anh N.V.H (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) cũng đã đẩy lùi triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm sau 3 tháng điều trị với bác sĩ Trần Hải Long. Anh chia sẻ:

Cải thiện rối loạn cương dương sau 3 tháng điều trị với bác sĩ Trần Hải Long
Cải thiện rối loạn cương dương sau 3 tháng điều trị với bác sĩ Trần Hải Long

>> Một trường hợp khác là anh V.Q.V (35 tuổi), anh đã từng có khoảng thời gian khốn khổ vì căn bệnh rối loạn cương dương. Nhưng sau khi điều trị với bác sĩ Trần Hải Long ở Nhất Nam Y Viện anh đã hoàn toàn hài lòng về khả năng giường chiếu của bản thân:

“Kể từ khi phát hiện bản thân bị rối loạn cương dương tôi không dám chia sẻ với bất kỳ ai, kể cả với vợ tôi. Tôi cảm thấy vô cùng tủi hổ và tự ti. Trước đây tôi cũng lén lên mạng tìm mua các loại thuốc cương dương, tăng sinh lý về dùng nhưng không có hiệu quả. May mắn sau đó được người quen giới thiệu tới khám và điều trị chỗ bác sĩ Trần Hải Long. Ngay từ lần đầu tiếp xúc với bác sĩ, tôi đã có thiện cảm tốt với vị bác sĩ này.

Bác sĩ rất nhiệt tình, chu đáo, phân tích rõ ràng tình trạng bệnh của tôi. Sau khi khám tôi dùng thuốc theo kê đơn của bác sĩ liên tục trong 3 tháng thì bệnh khỏi. Đặc biệt, trong suốt quá trình điều trị, tôi thường xuyên được bác sĩ hỏi han tình hình sức khỏe và tư vấn trong dùng thuốc, sinh hoạt, chế độ ăn uống,…. Nhờ vậy, trong 3 năm qua, bệnh rối loạn cương dương của tôi gần như khỏi hẳn, không còn tái phát không phải tự khen chứ phong độ “giường chiếu” của tôi vẫn mãnh liệt như thế. Thực sự rất cảm ơn bác sĩ Long”.

>> Anh N.T.N (36 tuổi, ở Hà Nội) sau khi kết thúc liệu trình điều trị rối loạn cương dương với bác sĩ Trần Hải Long cũng có những chia sẻ về vị bác sĩ này và hiệu quả điều trị như sau:

Không chỉ người bệnh đến khám chữa trực tiếp tại trung tâm có những đánh giá cao về khả năng loại bỏ các vấn đề sinh lý nam mà trên các diễn đàn, hội nhóm tên tuổi của bác sĩ Trần Hải Long cũng dành được nhiều lời khen:

Người bệnh chia sẻ hiệu quả điều trị xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long trên diễn đàn sức khỏe
Người bệnh chia sẻ hiệu quả điều trị xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long trên diễn đàn sức khỏe
Trên hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm điều trị sinh lý nam, bác sĩ Trần Hải Long cũng được nhắc đến rất nhiều
Trên hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm điều trị sinh lý nam, bác sĩ Trần Hải Long cũng được nhắc đến rất nhiều

Bác sĩ Trần Hải Long chữa các bệnh sinh lý nam có tốt không? Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành

Để có thêm những đánh giá khách quan về chuyên môn điều trị của bác sĩ Trần Hải Long, chúng tôi đã liên hệ trao đổi với một số chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT.

>> Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó GĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương có những chia sẻ về bác sĩ Trần Hải Long như sau: “Tôi đánh giá cao tài năng của bác sĩ Long. Mặc dù còn trẻ nhưng bác sĩ Long có kiến thức vững vàng về y học cổ truyền, đặc biệt là rất chịu khó tìm tòi, nghiên cứu, cập nhật nhiều giải pháp mới vào trong điều trị mang lại hiệu quả cao. Tôi rất mong muốn có thêm nhiều bác sĩ trẻ tâm huyết như thế, giúp kế thừa và phát huy nền Y học dân tộc trở thành giải pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả cho đồng bào mình”.

>> Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) có chia sẻ về bác sĩ Trần Hải Long như sau:

“Bác sĩ Trần Hải Long mới về công tác tại Nhất Nam Y Viện, tuy trẻ tuổi nhưng có trình độ chuyên môn rất vững vàng. Tôi đánh giá cao sự tâm huyết, yêu nghề và tinh thần cầu tiến của chàng trai này.

Tại đơn vị, bác sĩ Long luôn tận tình với bệnh nhân, hoàn thành tốt công tác chuyên môn khám chữa bệnh và tích cực tham gia các đề tài nghiên cứu cùng chúng tôi. Là bác sĩ trẻ, có nền tảng tốt về YHCT, bác sĩ Long đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều nam giới gặp các vấn đề về sinh lý.

Tôi từng hoài nghi và lo sợ thế hệ trẻ sẽ không còn nhiệt huyết, đam mê với YHCT. Thế nhưng, bác sĩ Long cùng đội ngũ bác sĩ trẻ tại Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi tin tưởng rằng YHCT sẽ phát triển hơn nữa với tâm huyết, tài năng của thế hệ trẻ.”

Bác sĩ Vân Anh đánh giá cao về tinh thần học hỏi và trách nhiệm của bác sĩ Trần Hải Long với nghề
Bác sĩ Vân Anh đánh giá cao về tinh thần học hỏi và trách nhiệm của bác sĩ Trần Hải Long với nghề

>> Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương) chia sẻ: “Giải pháp điều trị các bệnh sinh lý nam mà bác sĩ Trần Hải Long đang áp dụng có cơ chế đặc biệt và bảng thành phần hoàn toàn là từ thảo dược tự nhiên. Nên giải pháp này tôi đánh giá rất cao.

Cơ chế chữa bệnh của Uy Long Đại Bổ tác động đồng thời cùng lúc 3 trong 1. Vừa loại bỏ các biểu hiện của bệnh, vừa tác động trực tiếp vào nguồn gốc căn nguyên của bệnh để chữa bệnh, phục hồi chức năng sinh lý. Đồng thời bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, kích thích sản sinh testosterone nội sinh. Từ đó cải thiện sinh lý bền vững”.

Làm thế nào để liên hệ với bác sĩ Trần Hải Long khám, chữa bệnh?

Như vậy, thông qua những đánh giá từ các chuyên gia và người bệnh có thể thấy rằng, bác sĩ Trần Hải Long là vị bác sĩ trẻ, tài năng, có trình độ chuyên môn vững vàng và ứng dụng giải pháp điều trị các vấn đề sinh lý nam hiệu quả cao. 

Hiện nay, bác sĩ Trần Hải Long đang công tác tại Nhất Nam Y Viện và là người đảm nhiệm điều trị chính về các bệnh sinh lý nam tại đơn vị. Cánh mày râu muốn liên hệ với bác sĩ Trần Hải Long để khám và điều trị các vấn đề sinh lý nam bằng YHCT, hãy liên hệ theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0368180102
  • Zalo: https://zalo.me/0368180102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Bác sĩ Trần Hải Long – Nhất Nam Y Viện

ArrayArray
cach keo dai thoi gian quan he

14 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Nam Giới Không Nên Bỏ Lỡ

Làm thế nào để “cuộc yêu” có thể diễn ra lâu hơn, giúp cả hai có được những khoái cảm...

Vợ Nên Làm Gì Nếu Chồng Xuất Tinh Sớm? Cách Khắc Phục

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc không chỉ được quyết định bởi tính cách vợ chồng mà còn nhờ vào...

Bác sĩ Long chẩn bệnh trực tiếp cho bệnh nhân

Bác sĩ Trần Hải Long Nhất Nam Y Viện là ai? Điều trị bệnh gì? Liên hệ thế nào?

Hàng nghìn bệnh nhân đang “rỉ tai” nhau về bác sĩ Trần Hải Long - vị bác sĩ trẻ của...

cac tu the quan he sau khi dat vong

Các Tư Thế Quan Hệ Sau Khi Đặt Vòng Ngừa Mang Thai Hiệu Quả

Sau khi nữ giới đặt vòng, các cặp đôi nên quan hệ tình dục thế nào để đảm bảo an...

cach quan he lau ra

12+ Cách Quan Hệ Lâu Ra Giúp Chàng Thăng Hoa Tuyệt Đỉnh

Trong thời đại hiện nay, một số nam giới đang quan tâm đến cách tăng cường thời gian quan hệ...