12+ Cách Quan Hệ Lâu Ra Giúp Chàng Thăng Hoa Tuyệt Đỉnh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Khoa Nam họcNguyên Phó giám đốc Chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trong thời đại hiện nay, một số nam giới đang quan tâm đến cách tăng cường thời gian quan hệ tình dục để trải nghiệm những khoảnh khắc lưng chừng. Bao gồm việc tập thể dục đều đặn, thay đổi lối sống, cải thiện chế độ dinh dưỡng và tối ưu hóa giấc ngủ. Để hiểu rõ hơn về cách quan hệ lâu ra, tìm hiểu những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Bật mí 12+ cách quan hệ lâu ra cho nam giới

Có khá nhiều phương pháp để kéo dài thời gian quan hệ, bên cạnh việc dùng thuốc có thể áp dụng những bài tập, chế độ ăn uống hay thiết lập thói quen sinh hoạt khoa học. Sau đây sẽ là những hướng dẫn chi tiết cho quý độc giả tham khảo.

Phân tán tư tưởng

Phân tán tư tưởng là kỹ thuật hữu ích để kiểm soát thời gian xuất tinh và giúp “cuộc yêu” diễn ra lâu hơn. Việc chuyển hướng suy nghĩ sang các vấn đề khác nhau có thể giúp giảm căng thẳng, làm chậm quá trình kích thích và tăng cường khả năng kiểm soát cương dương.

  • Khi cảm thấy sắp gần thời điểm xuất tinh, nên điều chỉnh hơi thở sâu và đều để giảm căng thẳng và làm chậm quá trình tăng cường kích thích.
  • Chuyển đổi tư thế, thay đổi nhịp độ và cảm nhận giúp tư tưởng không tập trung vào việc kiểm soát thời gian xuất tinh. Điều này còn có thể tạo ra cảm xúc đa dạng và thoải mái hơn.
  • Duy trì sự tự tin của bản thân cho hiệu quả tốt đối với việc giảm áp lực và lo lắng khi quan hệ.

Có tinh thần thoải mái khi quan hệ tình dục

Việc duy trì tinh thần thoải mái khi quan hệ tình dục và kéo dài thời gian xuất tinh đòi hỏi sự tập trung và kiểm soát từ cả hai. Theo đó, nam giới nên thường xuyên chia sẻ với bạn tình về những áp lực tâm lý để giảm bớt gánh nặng. Cần có sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, để từ đó thoải mái hơn trong chuyện chăn gối.

Thủ dâm trước lúc quan hệ

Thủ dâm trước khi quan hệ tình dục có thể giúp nam giới giảm áp lực và căng thẳng, tạo ra tâm lý thoải mái và tự tin hơn, nhờ vậy sẽ dễ dàng kiểm soát thời gian xuất tinh. Ngoài ra, đây còn là biện pháp để hiểu rõ hơn về cơ thể và phản ứng của dương vật đối với kích thích. Điều này có thể giúp phái mạnh nhận biết dấu hiệu xuất tinh sớm và kiểm soát kích thích trong khi giao hợp do lần xuất tinh thứ 2 sẽ giảm bớt các khoái cảm so với lần đầu.

Tuy vậy, chỉ nên thực hiện thủ dâm tối đa 2 lần mỗi tuần để tránh gây ra những ảnh hưởng xấu tới sinh lý.

cach quan he lau ra
Thủ dâm trước lúc giao hợp là cách quan hệ lâu ra cho hiệu quả khá tốt

Có giấc ngủ chất lượng

Nam giới cần ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ để duy trì sức khỏe sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ. Một giấc ngủ đủ và chất lượng có thể tạo ra tâm trạng tích cực, nâng cao năng lực tập trung và giảm căng thẳng, từ đó kiểm soát thời gian xuất tinh.

Hơn nữa, giấc ngủ chất lượng còn có tác động tích cực tới cân bằng hormone trong cơ thể, bao gồm cả hormone tình dục như testosterone. Khi hormone ổn định sẽ giúp tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới ngày một tốt hơn.

Cách quan hệ lâu ra bằng nghỉ giữa hiệp

Nghỉ giữa hiệp là khi cảm giác sắp xuất tinh, nam giới ngừng lại một lúc nhằm làm giảm bớt kích thích và kéo dài thời gian quan hệ. Trong thời gian nghỉ, nên tập trung vào cảm nhận cơ bắp và đồng thời điều chỉnh hơi thở sâu.

Ngoài ra, nam giới cũng có thể thay đổi tư thế quan hệ để vừa có thời gian nghỉ, vừa tạo ra cảm giác mới mẻ khi “yêu”.

Tập luyện hít thở sâu

Việc tập luyện hít thở sâu hàng ngày giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và hỗ trợ kiểm soát thời gian xuất tinh rất tốt. Đây chính là cách quan hệ lâu ra đang được nhiều người áp dụng hiện nay. Chi tiết cách thực hiện bài tập hít thở như sau:

  • Dành khoảng 5-10 phút mỗi ngày để tập trung vào việc hít thở sâu. Chọn một không gian yên tĩnh, ngồi hoặc nằm thoải mái và tập trung vào hơi thở của bạn.
  • Hít thở sâu vào mũi, cảm nhận bụng nở ra khi hít vào và thu nhỏ lại khi thở ra.Hít vào trong vòng 4-6 giây, giữ hơi thở trong vài giây, sau đó thở ra chậm rãi trong khoảng 6-8 giây. Lặp lại quy trình này nhiều lần để tạo ra một nhịp điệu thoải mái và tự nhiên.
  • Trong quá trình hít thở sâu, tập trung vào cảm nhận cơ bắp thư giãn. Cố gắng duy trì tập luyện đều đặn mỗi ngày.
cach quan he lau ra
Nên tập hít thở sâu hàng ngày

Thực hiện các tư thế kéo dài thời gian

Các cặp đôi có thể thực hiện những tư thế giúp thời gian quan hệ tình dục kéo dài hơn như sau:

  • Cưỡi ngựa: Nam giới sẽ nằm ngửa và bạn tình ngồi lên trên, sau đó nhẹ nhàng đẩy dương vật vào trong âm đạo. Động tác nhún lên xuống liên tục sẽ tạo ra sự hưng phấn, kích thích cho cả hai nhưng không nhiều bằng các tư thế khác, nam giới cũng sẽ có thời gian để lấy lại sức. Vì vậy thời điểm xuất tinh theo đó cũng đến muộn hơn.
  • Úp thìa: Tư thế này thực hiện bằng cách nữ giới nằm nghiêng, sau đó nam giới nằm sát phía sau sao cho cả 2 cùng quay về 1 hướng. Khi dương vật xâm nhập vào âm đạo, diện tích ma sát trên da sẽ giảm đi và cũng không tạo ra các kích thích quá lớn, giúp “cuộc yêu” diễn ra lâu hơn.
  • Gục đầu: Nam giới ngồi trên giường hoặc ghế, sau đó đối phương ngồi lên đùi để sao cho dương vật đi vào âm đạo. Lúc này nữ giới sẽ là người chủ động tạo ra các chuyển động lên xuống để bắt đầu quan hệ kết hợp với động tác nâng mông đối phương từ nam giới.

Tập thể dục

Tập thể dục có thể ảnh hưởng tích cực đến khả năng kiểm soát thời điểm xuất tinh và giúp nam giới có độ bền bỉ tốt hơn.

Bài tập tập trung vào cường độ và sức mạnh cơ bắp như plank, squat, lunges, và yoga có thể tăng cường sức mạnh các cơ nửa người dưới và kiểm soát thời gian xuất tinh hơn. Tập thể dục cũng là một phương pháp hiệu quả để giảm căng thẳng và lo lắng – yếu tố có ảnh hưởng đến thời điểm xuất tinh và khả năng cường dương.

Bên cạnh đó, các bài tập khi được thực hiện đều đặn còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông máu tới cơ quan sinh dục ổn định. Nhờ vậy nam giới sẽ có thời gian “yêu” kéo dài hơn đáng kể.

Quan hệ tình dục đều đặn

Duy trì quan hệ tình dục đều đặn hàng tuần với số lần phù hợp là cách quan hệ lâu ra nam giới nên áp dụng. Theo đó, với người từ 30 – 40 tuổi, chỉ nên quan hệ 3 – 4 lần/tuần, nam giới dưới 30 tuổi có thể quan hệ 7 – 8 lần/tuần và người khoảng 50 tuổi trở ra chỉ nên quan hệ 1 lần/tuần.

Khi số lần quan hệ vượt quá khuyến cáo, nam giới rất dễ bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, chức năng sinh lý dễ dàng xảy ra nhiều rối loạn.

cach quan he lau ra
Duy trì quan hệ đều đặn để ổn định chức năng sinh lý

Cách quan hệ lâu ra thông qua ăn uống

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và sinh lý. Các bữa ăn lành mạnh và cân đối dinh dưỡng có thể giúp tăng cường sinh lực, sức mạnh cơ bắp, chất lượng của tinh trùng. Do đó, nam giới đang thắc mắc cách quan hệ lâu ra không nên bỏ qua những hướng dẫn ăn uống sau đây:

  • Thức ăn giàu protein: Protein là một yếu tố quan trọng để xây dựng cơ bắp và tăng cường sinh lực. Thực phẩm như thịt gà, cá, đậu nành, hạt chia, quinoa có thể là những lựa chọn tốt cho nam giới.
  • Chất béo lành mạnh: Các loại chất béo omega-3 từ cá hồi, cá thu, hạt lanh, hạt óc chó, dầu hạt cải có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu và hỗ trợ sức khỏe sinh lý.
  • Rau củ quả tươi: Rau củ và hoa quả tươi chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất quan trọng cho sức khỏe. Các loại thực phẩm này giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, duy trì cân nặng lý tưởng và cung cấp năng lượng cho cơ bắp và khả năng quan hệ tình dục.
  • Thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất: Vitamin và khoáng chất như vitamin C, vitamin E, kẽm và selen có thể giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và hỗ trợ sinh sản nam giới. Thực phẩm như quả mâm xôi, hạt giống bí ngô, hạt hạnh nhân, và các loại hải sản là nguồn tốt của chúng.
  • Thực phẩm giàu arginine: Arginine là một loại axit amin được cho là có thể cải thiện khả năng lưu thông máu và tăng cường sinh lý. Các thực phẩm như hạt hạch nhân, thịt gia cầm, hải sản chính là nguồn cung cấp arginine dồi dào.
  • Giảm caffeine và đường: Đây là yếu tố gây ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe. Sự thay đổi lớn về đường huyết và nồng độ caffeine có thể gây mệt mỏi và căng thẳng, từ đó làm rối loạn khả năng kiểm soát thời điểm xuất tinh.

Tập luyện Kegel

Tập luyện Kegel là phương pháp hiệu quả giúp cải thiện khả năng kiểm soát cơ bắp ở khu vực chậu và tăng cường sức mạnh cơ bắp chống xuất tinh sớm.

Để bắt đầu, cần xác định cơ Kegel. Cách đơn giản nhất để làm điều này là ngừng tiểu giữa chừng để cảm nhận co thắt cơ PC. Khi đã xác định được cơ Kegel, hãy bắt đầu bài tập bằng cách nằm, ngồi hoặc đứng thoải mái, nén chặt cơ Kegel trong vòng 5 giây, sau đó nghỉ 5 giây. Lặp lại quá trình tập từ 10 đến 20 lần.

Về sau, có thể tăng lên bài tập kéo dài bằng cách nén cơ Kegel mạnh và giữ trong khoảng 10 giây, sau đó thả lỏng trong 10 giây. Thực hiện từ 10 đến 15 lần. Tăng dần thời gian giữ và thời gian nghỉ khi bạn cảm thấy thoải mái.

Dùng bao cao su ngăn ngừa xuất tinh sớm

Việc sử dụng bao cao su là biện pháp bảo vệ hiệu quả chống lại các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như kiểm soát thời gian xuất tinh cho nam giới.

  • Bao cao su thường được làm từ chất liệu mỏng và linh hoạt, giúp giảm đi nhạy cảm của cơ quan sinh dục nam giới và làm chậm quá trình kích thích. Điều này có thể giúp kéo dài thời gian trước khi xuất tinh xảy ra.
  • Nhiều loại bao cao su hiện đại đi kèm với chất kem làm giảm độ nhạy cảm của cơ quan sinh dục. Chất này giúp kiểm soát thời gian xuất tinh và kéo dài thời gian giao hợp.

Do đó, đây cũng là một trong những cách quan hệ lâu ra được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng hiện nay.

cach quan he lau ra
Sử dụng bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ

Lưu ý thêm cho nam giới khi quan hệ tình dục

Nam giới khi áp dụng những cách quan hệ lâu ra ở trên cần chú ý thêm một số vấn đề sau:

  • Các biện pháp lựa chọn cần đảm bảo tính phù hợp với bản thân, nam giới khi áp dụng thấy không có hiệu quả tốt như mong đợi cũng không nên cố gượng ép.
  • Tùy thuộc vào cơ địa, sức khỏe và mức độ sinh lý của mỗi người sẽ cho tác dụng nhiều ít khác nhau.
  • Với những nam giới dễ bị xuất tinh sớm do các bệnh lý gây ra, những giải pháp này chỉ mang tính tạm thời, không thể điều trị dứt điểm. Cần sớm tới cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám cụ thể.
  • Cần chú ý kết hợp khoa học các chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như hoạt động để có thể cải thiện sinh lý, giúp gia tăng thời gian quan hệ tốt nhất.
  • Không nên tùy ý lạm dụng các loại thuốc uống, bôi hoặc xịt giúp kéo dài thời điểm xuất tinh, điều này có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, khiến nam giới bị phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc.

Hy vọng qua bài viết này, các quý ông sẽ lựa chọn được cho bản thân những cách quan hệ lâu ra thích hợp nhất. Nếu có bất cứ nghi ngờ bệnh lý nào gây ảnh hưởng tới sinh lý, nên nhanh chóng khám và điều trị theo tư vấn từ các bác sĩ.

Xem Thêm: 10 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cực Đỉnh Nam Giới Nên Biết

Hỏi đáp cùng chuyên gia

  1. Boy PhốBoy Phố says: Trả lời


    Dùng mấy cái thủ thuật véo hay bài tập ăn uống thì chỉ gọi là hỗ trợ phần nào thôi mấy ô tướng bị xuất tinh sớm thì phải dùng thuốc chứ đừng mơ tưởng nữa. Như tôi từ khi ngoài 35 tí là yếu hẳn ta nói nó mềm xìu k cương lên được quan hệ thì bập bõm đc 1 2 phút vợ nó nhìn mà xấu hổ vcd. Vợ t cũng chịu khó nào hàu nào thịt rồi ngâm rượu ba kích đinh lăng dủ thể loại luôn mà cũng gọi là ham muốn hơn chút xíu. Phải sau đó t đc ô bạn gthieu sang chỗ bs Đăng bên thuốc dân tộc ấy khám rồi kê liệu trình dương bảo vương. Này là bài thuốc hẳn hoi đc viện y dược dân tộc nghiên cứu toàn bs xịn nên an tâm mà dùng đâu đó hơn 2 tháng là rạo cmn rực cứ thấy vợ núng niếng là chơi ngay. Chứ trc muốn cũng chả đc cảm giác bất lực nó tồi tệ lắm chắc ô nào bị cũng hiểu. Giờ thì cứ thích là làm mà được hẳn hơn 10ph sướng tê tái

    1. Lan ĐiệpLan Điệp says:


      Ô ơi ô dùng dương bảo vương loại nào thế sao bài viết này k có nhỉ cho tôi xin thông tin với

    2. Boy PhốBoy Phố says:


      Ô tìm dương bảo vương trên bác gu gồ là ra nhé bên này nổi tiếng lắm. Bọn này là bài thuốc của viện y dược dân tộc do bác sĩ nghiên cứu cả. Nó có 3 combo cơ xem ông bị tình trạng gì thì dùng cho hợp ấy. có j mà chữa yếu sinh lý, rói loạn cương, xuất tinh sớm rồi giảm ham muốn. Ô gọi thẳng số này của bs đăng tiếp trực tiếp nhé 0966762186 miễn phí nên yên tâm bs có tâm lắm

    3. Boy PhốBoy Phố says:


      Hoặc ko tôi tìm đc bài này có giới thiệu dương bảo vương này https://benhvienthuocdantoc.org/duong-bao-vuong-dac-tri-yeu-sinh-ly-85794.html

  2. Tiến Tân ChâuTiến Tân Châu says: Trả lời


    Bài thuốc sinh lý đỗ minh uống ok đấy, có nhiều người dùng đạt hiệu quả cao, họ chia sẻ đây . Tôi đến mua bác sĩ khám và tư vấn uống liệu trình 2 tháng là ngon lành rồi. Trước có 2 3p là phọt, dùng thuốc này xong mỗi trận toàn giữ được trên dưới 15p đấy

    1. Đỗ Minh KhôiĐỗ Minh Khôi says:


      Đợt ông khám bệnh với bác sĩ nào vậy? Tôi đang định đặt lịch khám ở đỗ minh đường mà không có kinh nghiệm, không biết nên khám với bác sĩ nào

    2. Hoàng TânHoàng Tân says:


      Chọn bác sĩ tuấn mà khám, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao khám yên tâm hơn. Tôi đợt khám với bác sĩ tuấn được bác sĩ tư vấn chi tiết về bệnh và hướng trị liệu , nghe theo bác sĩ 3 tháng là sinh lý, súng ống ngon nghẻ luôn

    3. Tùng CáoTùng Cáo says:


      Muốn khám bs Tuấn thì phải gọi điện hẹn riêng vs bác hay cứ gọi vào hotline nhà thuốc bảo nhân viên xếp lịch khám vs bác là đc?

  3. Võ Thành PhátVõ Thành Phát says: Trả lời


    Tôi bị yếu sinh lý, không tự chủ được trong việc cương cứng, dễ bị xuất tinh sớm. Tôi dừng thuốc tây được vài ba tháng rồi, giờ muốn uống thuốc đông y thì nên chọn uống bài thuốc nào trong mấy loại trên các bác?

    1. Hoàng KỳHoàng Kỳ says:


      Tôi uống uy long đại bổ thấy cũng được, triệu chứng được cải thiện dân dần, sức khỏe cũng được cải thiện lên. Uống kiên trì vài ba tháng ổn hơn hẳn, tự chủ viecj cương cứng và xuất tinh.Ông tham khảo xem sao

  4. Tuấn ÂuTuấn Âu says: Trả lời


    Bài thuốc sinh lý đỗ minh giá bán như thế nào vậy? Có đắt lắm không? Ai mua rồi cho biết cái giá để tôi tham khảo vs

    1. Nguyễn TrườngNguyễn Trường says:


      Thuốc bán theo liệu trình bác sĩ kê đơn nên không có giá cố định đâu, bệnh sao bác sĩ tư vấn liệu trình như vậy, giá thuốc sẽ dao động linh hoạt tuỳ theo tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người nhé.

    2. Mạnh NamMạnh Nam says:


      Tôi mua thuốc qua mạng r nhờ ngta ship về được không bạn? Nhà tôi ở lào cai gần tết việc nhiều đi lại cũng khó khăn

    3. Gin2610Gin2610 says:


      Được, nhà thuốc gửi thuốc về tận nhà cho, không cần phải đến tận nơi mua thuốc. Phí gưi về nhà là 20k tiền thu hộ bưu điện, còn nếu chuyển khoản trước thì k mất phí

  5. Mạnh NinhMạnh Ninh says: Trả lời


    Cho tôi hỏi mua bài thuốc sinh lý đỗ minh ở đâu thế? Hiệu thuốc có bán loại này không vậy?

    1. Thiên YếtThiên Yết says:


      Hiệu thuốc không có bán đâu, ông đến trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường mà mua, đến cho bác sĩ khám rồi lấy thuốc về uống. Thuốc này bán và phân phối độc quyền tại đây, k có chỗ nào khác bán nữa đâu nhé

    2. Hồ Công ThànhHồ Công Thành says:


      Khám bênh phải đặt lịch không hay chỉ việc đến là vào khám luôn thôi, tôi chưa khám đông y bao giờ nên chưa có kinh nghiệm

    3. Trầnn AnkkTrầnn Ankk says:


      đặt lịch rồi đến khám vưa để nhà thuốc bố trí phòng bệnh vừa tiết kiêm thời gian chờ đợi cho mình. Nhất là cuối tuần tôi thấy nhà thuốc thường khá đông bệnh nhân đấy, nên là đặt lịch trước sẽ chủ động hơn

    4. Luân NguyễnLuân Nguyễn says:


      Đặt lịch thế nào vậy @Traafnn? Nhà thuốc này có nhận khám vào cuối tuần không thế?

    5. Uông Minh NghĩaUông Minh Nghĩa says:


      Đặt lịch khám thì điền vào link này là được, không thì gọi vào số điện thoại trong bài có đưa ra đó 0984650816, để đặt lịch. Nhà thuốc làm việc cả tuần luôn nên khám khi nào cũng ok

  6. Hưng MillionHưng Million says: Trả lời


    Ở đây có ông nào uống Levitra xong bị nóng trong, buồn nôn không? Tôi mỗi lần uống vào lại bị như vậy, k biết nguyên nhân ra làm sao

    1. Anh QuangAnh Quang says:


      Loại thuốc đó có gây ra một số tác dụng phụ bao gồm cả hai triệu chứng của ông đang bị. Nên hỏi ý bác sĩ trước khi uống, nếu mỗi lần uống mà bị như vậy thì đừng uống nữa

    2. Mình CoverMình Cover says:


      Đổi sang uống rocket 1h cho nhanh, lành, Uống xong được việc luôn không bị tác dụng phụ gì cả

  7. Nam SơnNam Sơn says: Trả lời


    tập kegel để kéo dài thời gian quan hệ thì tập ntn là hợp lý mn? Tôi chưa tập bao giờ, định giờ tập cho khỏe phần dưới, đốt calo xem sao

    1. TàiTài says:


      Mới tập thì cách ngày ra để tập, mỗi lần tập từ 15 đến 20ph rồi nghỉ. Sau quen rồi thì tăng mức độ lên, tập mỗi ngày cũng được. Trước khi quan hệ tập cũng có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ và khả năng cương cứng, chú cứ thử áp dụng vài tuần đầu xem thế nào

    2. Quốc PhongQuốc Phong says:


      Tập kegel thì có cần đến người hướng dẫn không bạn Tài? Tôi chưa tập bao giờ sợ tập sai cách nó không hiệu quả

    3. ĐậuĐậu says:


      Có thì tốt, xem youtoube có hướng dẫn chi tiết , xem vài lân cho kỹ là tâp được, tập đúng thôi

    4. Thiên NamThiên Nam says:


      Bài tập kegel thì tập vào buổi sáng hay tối vậy @Tài? Tập lúc nào thì đạt hiệu quả tối ưu nhất?

    5. Mai Hoàng TrâmMai Hoàng Trâm says:


      Tập lúc nào cũng được, nó đơn giản, không tốn nhiều thời gian và sức như tập gym. Lúc đánh răng tôi vẫn tranh thủ tập được

  8. Hiếu HoàngHiếu Hoàng says: Trả lời


    Tôi từng uống nhiều loại thực phẩm chức năng, ăn hàu, uống thuốc ngựa thais để kéo dài thời gian quan hệ nhưng không ăn thua. Tôi đổi sang dùng thuốc đông y xem thế nào vì thành phần của nó toàn thảo dược sẽ an toàn hơn. Tôi mua bài thuốc sinh lý đỗ minh về uống 3 tháng thấy khỏe hơn, ngon nghẻ, quan hệ lâu hơn, thằng em khỏe và nghe lời hơn rất nhiều. Uống 10 ngày đầu tôi vẫn chưa thấy có tác dụng hơi lo, có hỏi bác sĩ thì bác sĩ nói tùy cơ địa của mỗi người nên thời gian thuốc phát huy tác dụng nhanh chậm khác nhau. Tôi dùng được 2 tuần là bắt đầu thấy có hiệu quả, thấy trong người khỏe hơn, ham muốn tăng lên, khi quan hệ cũng được lâu hơn một chút tầm trên dưới 5 phút, chứ như trước đây mới vào là thằng em đã xìu rồi, không cương lại lên được. Dùng thấy được vậy tôi cũng vui, dùng tiếp, uống 2 tháng là thấy mình tràn trề sinh lực rồi, quan hệ vừa lâu, vừa đã, mỗi trận toàn gần 15p. Uống hết liệu trình bác sĩ kê đơn là ngon nghẻ, phong độ, nói không điêu chứ tôi giờ phong độ hơn hồi mới cưới vợ. Ông nào muốn trẻ khỏe lại cứ mua về mà dùng, đáng tiền lắm, không phải như mấy loại thuốc đông y lởm lởm trôi nổi trên thị trường đâu

    1. Nguyễn DũngNguyễn Dũng says:


      Uống 2 tuần mới bắt đầu thấy có hiệu quả, triệu chứng giảm được một tí thì có vẻ lâu nhỉ? Tưởng uống vào giảm ngay luôn

    2. PỳKàChúPỳKàChú says:


      Thuốc đông y không như thuốc tây, dùng một thời gian mới có hiệu quả, giảm cả triệu chứng loại bỏ cả nguyên nhân gây bệnh. 1 phát ăn ngay thì chỉ có uống thuốc tây nhưng mà sẽ k triệt để đc bệnh

    3. Nhat AnhNhat Anh says:


      Tùy cơ địa từng người nữa. Cơ địa hấp thu tốt thì 5 đến 7 ngày là bắt đầu thấy có tác dụng rồi, không phải ai cũng như ai đâu. Nhưng nhìn chung thì đã dùng thuốc đông y là phải xác định kiên trì

  9. Lợi PhạmLợi Phạm says: Trả lời


    Có bác nào dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh chưa? Dùng thấy thế nào chia sẻ cho tôi biết để tham khảo mua về dùng với

    1. Thanh TìnhThanh Tình says:


      ông nào mà bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay muốn nâng cao sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ nên mua ngay về dùng. tôi trước bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm gần 1 năm rưỡi, không còn tự tin trong chuyện chăn chiếu với vợ, thời gian quan hệ thì ngắn, chưa kịp làm gì thì thằng em đã xuất. Uống đủ các loại thuốc tây, thuốc tăng sinh lực mà không ăn thua gì, may được ông bạn giới thiệu cho bài thuốc sinh lý đỗ minh. Tôi đến đỗ minh đường khám, mua 1 liệu trình về dùng 1 tháng thấy ổn hơn, có hiệu quả, xuất tinh sớm ít hơn, tôi tự chủ được việc cương cứng hơn một chút. dùng tiếp liệu trình sang tháng thứ 2 thì gần như kiểm soát thằng em được 80%, xuất tinh sớm giảm rõ rệt. Tôi uống hết 3 tháng thuốc là ngon lành, phong độ như xưa, thậm chí bây giờ lâm trận còn sung sức hơn, thời gian quan hệ lâu.

    2. Nguyễn Phát TàiNguyễn Phát Tài says:


      Tôi đoc bài này thấy có nhiều người nhận xét tốt về bài thuốc đỗ minh, chuyên gia cũng đánh giá cao về hiệu quả. Bạn thử tham khảo xem thế nào, tôi cũng đang định mua thuốc này về dùng

    3. Ba Thắng HoàngBa Thắng Hoàng says:


      Sợ bài thuốc không đảm bảo hiệu quả và độ an toàn như bài viết thôi, thuốc đông y bây giờ cũng thật giả lẫn lộn, nhiều người uống bị nôn, đi viện, rồi cả vụ 3 đời nữa đấy.

    4. Chu Văn DũngChu Văn Dũng says:


      Thuốc mua ở đỗ minh đường thì uy tín, chất lượng mà. Họ tự trồng dược liệu theo tiêu chuẩn, không dùng thuốc bảo vệ thưc vật, không thuốc trừ sâu nên đảm bảo được độ an toàn và sạch. Bộ y tế đã kiểm định. Đây cũng là đơn vị lớn, báo đài, truyền hình thường xuyên đưa tin giới thiệu thì không có chuyện làm ăn vớ vẩn được đâu

    5. Pá ThiPá Thi says:


      Phải đấy, lần trước tôi xem chương trình sức khỏe trên VTV2 các chuyên gia cũng có đánh giá cao về bài thuốc sinh lý đỗ minh. Chuyên gia nhận định tốt, khuyên dùng thì yên tâm về chất lượng rồi. Bác sĩ Tuấn của đỗ minh đường cũng hay được mời lên VTV2 chia sẻ lắm

  10. ASonASon says: Trả lời


    Có đắt k bác nhỉ, lộ trình 1 thang như thế nào vậy.

  11. Nguyễn Tri dungNguyễn Tri dung says: Trả lời


    Tôi dùng cái mãnh lực phục dương thang này rồi, hiệu quả đấy, nên anh em bị quan hệ nhanh ra, bản lĩnh giường chiếu kém thì xem mà uống thuốc này, thuốc nam của mình, có bác sĩ khám rồi địa chỉ rõ ràng chứ không sợ mấy loại thuốc linh tinh.

    1. hà thuhà thu says:


      Thuốc này dùng bao lâu thì khỏi , khỏi xong có bị lại không, dùng cả đợt hết nhiều tiền thuốc không?

    2. Nguyễn Tiến ĐứcNguyễn Tiến Đức says:


      Không biết được tiền thuốc cụ thể mỗi người đâu vì tình trạng bệnh mỗi người khác nhau thì thuốc khác nhau, tôi nhứ đợt tôi uống thuốc bác sĩ kê đơn thuốc uống cho đâu đó là hơn 2 triệu thì phải, cứ hgoij đến số hotline của họ là được tư vấn kỹ mà

  12. Nguyễn Huy SangNguyễn Huy Sang says: Trả lời


    Không biết nguyên nhân từ đâu mà bây giờ lại bị như này, vừa đưa vào dc tầm 2 phút đã phụt ra hết rồi, ngày xưa cũng tự tin khả năng giường chiếu lắm

    1. Vinh khuấtVinh khuất says:


      Nhiều nguyên nhân lắm, có thể do mình công việc nhiều, stress, ăn uống, sinh hoạt rồi cảm xúc lúc quan hệ nữa, rồi có thể do mình mắc yếu tố bệnh lý gì đó, nó ảnh hưởng nhiều đến cuộc yêu mà

  13. Mai lanMai lan says: Trả lời


    Đang tìm hiểu nhà thuốc đỗ minh để lấy thuốc về cho chồng uống, đọc được thồn tin nhà thuốc có vườn dược liệu tự trồng thấy cũng yên tâm phần nào chứ nghe đâu các thuốc đông y nhập nguyên liệu từ trung quốc cũng thấy lo

    1. NHung nhungNHung nhung says:


      Đúng là dùng thuốc bên nhà thuốc này thì yên tâm lắm, tôi tìm hiểu nhà thuốc kĩ lắm rồi 2 vợ chồng mới cùng đến khám ở đây, nhà thuốc hoạt động 150 năm nay, có nhiều giải thưởng, lên tivi nhiều lần, có vườn thuốc riếng, cam kết thuốc không có tác dụng phụ, chồng tôi uống thuốc điều trị bệnh này hơn 3 tháng thì khỏi được cái xuất tinh sớm với rối loạn cương dương, mà uống thuốc thấy ăn được ngủ được da dẻ kiểu không xám xịt như trước nữa.

    2. Nguyễn Thanh BìnhNguyễn Thanh Bình says:


      Cho xin địa chỉ nhà thuốc, tôi chưa có đi khám ở đâu muốn được bác sĩ khám rồi mới mua thuốc uống

    3. Tín Trần HHNTín Trần HHN says:


      Mới đến khám lấy thuốc, may có lưu thông tin địa chỉ của họ vào trong điện thoại đây. Tôi thì đến khám ở Hà Nội được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám cho.
      Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0969720212 – 0969720219 – 0987976816.Địa chỉ: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186 – 0936427358

  14. Khương ĐứcKhương Đức says: Trả lời


    Thay đổi tư thế cũng là cách hay để lâu ra hơn , bài viết này viết đúng đấy, từ kinh nghiệm bản thân cũng tự thấy 2 tư thế úp đĩa và cưới ngựa sẽ lâu ra hơn

    1. Huấn tuyềnHuấn tuyền says:


      Lâu lâu phải thay đổi tư thế cho đời sống tình dục thăng hoa chứ mãi một tư thế thì cuộc sống vợ chồng nhàm chán lắm, vậy mà nhiều khi vợ k hiểu lại nghĩ mình này nọ

    2. Thiện nguyễn 95Thiện nguyễn 95 says:


      Dùng bao cao su cũng hay này , có nhiều loại bao cao su đầu bao có chứa chất gì ấy nó có thể làm cho quan hệ lâu ra hơn, mình có dùng rồi thấy có lâu hơn thật nhưng k ăn thua lắm

    3. Nguyễn Văn HùngNguyễn Văn Hùng says:


      Tôi bị xuát tinh sớm thời gian chỉ được có 2-3 phút, dùng mấy cách nà nhưng không hiệu quả, tình hình chắc là phải đi khám dùng thuốc thôi.

  15. Ngyễn Bảo anhNgyễn Bảo anh says: Trả lời


    Tôi đang tìm hiểu vevfe cái thuốc Uy long đại bổ trên bài viết có nhắc này, ai muốn tìm hiểu về bài thuốc uy long đại bổ thì xem đây này, thấy đầy đủ thông tin bài thuốc nên share cho ai cần

    1. Nguyễn Bảo ngọcNguyễn Bảo ngọc says:


      Có ai dùng thuốc này chưa, cho mình xin revew , ông chồng mình dạo này cũng chán quá, chả làm ăn gì được, mà bảo đi khám lại k chịu đi, cứng đâu kinh khủng

    2. Đan ThảoĐan Thảo says:


      Thuốc này chồng em dùng tốt chị ạ, thuốc có 3 bài thuốc nhỏ, có bài thuốc ngâm rượu ấy, nói chung thì thuốc dễ dùng ấy ma, thuốc cần uống lâu ngày chứ không có nhanh như mấy thuôc tây y dc , nhưng dc cái thuốc tác dụng châm nhưng mà chắc, khỏi dc vấn đề sinh lý còn khỏe người nữa, hết đau lưng với tiểu đêm luôn, chồng em uống vào rồi thấy hiệu quả cứ khen suốt,

    3. Phạm TuấnPhạm Tuấn says:


      Thuốc dùng tốt đấy, tôi cũng được mấy anh em trên cơ quan giởi thiệu mới qua đây khám và lấy thuốc về uống, hiêu quả như mong đợi thứ nhất là thuốc uống lâu ngày mà không bị phù hay bị tác dụng phụ nào cả, thuốc tác dụng k quá nhanh mà từ từ thôi mình cảm nhận dc sự tiến triển của bệnh từng ngày, đang uống nốt đợt thuốc cuối cùng bác sĩ kê đây

    4. Thuận nguyễnThuận nguyễn says:


      Chi phí thuốc như nào vậy ông bạn, có khỏi hết được bệnh sau khi uống thuốc hay không?

  16. Nguyễn Huy đứcNguyễn Huy đức says: Trả lời


    Đúng là lúc yêu thì không sao chứ lấy nhau về rồi việc ngủ hợp cũng rất là quan trọng, Tôi biết vợ tôi k hài lòng vì thời gian quan hệ ngắn, vợ chưa lên đỉnh thì đã xuất rồi, mới lấy nhau mà như này, tôi cũng muốn tìn thuốc hiệu quả để quan hệ lâu ra

    1. Vinh trần 55Vinh trần 55 says:


      Còn trẻ thế mà vẫn đề sinh lý đã có vấn đề rồi sao, tôi tưởng cái bệnh này những người trên 50 tuổi thì mới bị suy giảm chức năng mới gặ phải chứ

    2. Phạm đình túPhạm đình tú says:


      Nhưng ông trên 50 mà yếu thì do yếu dần theo sức khỏe chứ mới lập gia đình mà đã như này thì chắc do lối sống sinh hoạt trước đây rồi, còn trẻ thế nà thì nên đi khám sớm rồi mà chữa theo chỉ định từ bác sĩ đi chứ lâu ngày mà như thế này vợ chồng lại căng.

  17. Khắc đươngKhắc đương says: Trả lời


    Xuất sớm lâu ra để chữa khỏi thì dùng thuốc của bên Đỗ Minh Đường này là bài thuốc nam gia truyền nhé. Tôi dùng biết bao các thuốc các nhau, thuốc kích thích cũng có nhưng cũng không khỏi được cái yếu sinh lý này, tình cờ 1 đợt xem trên VTv2 thì thấy thông tin nhà thuốc có bác sĩ nhà thuốc họ tư vấn trên đấy rồi mới nốt lại địa chỉ tìm đến, không ngờ lại tìm được bài thuốc hiệu quả. Có cả Anh Bá Anh nổi tiếng cũng chữa đây này

    1. Quân anhQuân anh says:


      Nghe bảo bên này không đến khám được họ có hỗ trợ tư vấn sau kê đơn thuốc gửi về tận nhà co đúng không, thú thật chứ cái bệnh này đi khám ngại lắm.

    2. NGuyễn thị Hương TràNGuyễn thị Hương Trà says:


      Anh nhà em cũng không chịu đi khám, em không còn cách nào khác cngx gọi điện đến nhờ hỗ trợ, may thế gặp bác sĩ rồi bác sĩ hỏi tình trạng cụ thể rồi tư vấn cho, thuốc được gửi về tận nhà mà chỉ phải thanh toán tiền thuốc thôi, có hướng dẫn đầy đủ với cũng có bác sĩ gọi cho trong quá trình dùng thuốc để hỏi han, thấy bên này dịch vụ tốt, thuốc tốt rất an tâm.

  18. Phan Hoài AnPhan Hoài An says: Trả lời


    Thuốc mãnh lực trường xuân ở đây có anh em nào uống rồi hay có chị em nào mua cho ông xã chưa, thuốc này dùng hiệu quả không, mình đặt thuốc về cho ông xã uống

    1. Thiên nguyễnThiên nguyễn says:


      Thuốc dùng tốt đó chị, không có tác dụng phụ hay đau dạ dày khi dùng thuốc lâu ngày, chồng em dùng tổng hết một đợt thuốc bác sĩ bên này kê, hiệu quả, các triệu chứng liên quan đến sinh lý rồi cả tiểu đêm trước đây cũng không còn

    2. HỢi Trần HGHỢi Trần HG says:


      Thuốc bên này là do bên đơn vị nào sản xuất, chỉ đặt thuốc qua mạng hay là có thể đến khám tận nơi k

    3. Thắm LợiThắm Lợi says:


      Mãnh lực trường xuân này của trung tâm nghiên cứu và ứng dung thuốc dân tộc, có địa chỉ đây này, có điều kiện thì qua khám trực tiếp luôn mà gặp bác sĩ có gì thắc mắc thì hỏi, Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Hà Nội
      (024)7109 6699.Hồ Chí Minh,Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM, (028)7109 6699

    4. Nguyễn Ba LợiNguyễn Ba Lợi says:


      Mãnh lực trường xuân với mãnh lực phương dược thang đều là của trung tâm thuốc dân tộc vây cho hỏi thêm là 2 cái thuốc này thì khác nhau như thế nào vậy?

    5. Phạm an TúPhạm an Tú says:


      Tôi có đang tìn hiểu về thuốc bên này, theo tôi tìm đọc thì thuốc mãnh lực trường xuân chỉ có 1 lọ thuốc thôi còn mãnh lực phục dương thang có đến 3 bài thuốc nhỏ. Chác tùy tình trạng bệnh nhân mà nhà thuốc kê đơn xem nên dùng những loại nào, nhiều người hỏi thuốc đây này

  19. Nguyễn Văn hàNguyễn Văn hà says: Trả lời


    Mình cũng hay dùng thuốc Tây với thỉnh thoảng dùng loại kích thích, ngày xưa thật ra thấy cũng k yếu lắm nhưng mà tò mò muốn sử dụng thêm xem nó công hiệu như nào, bây giờ sau thời gian sử dụng thì thấy bản thân bị phụ thuộc thuốc luôn

    1. Tuyến đứcTuyến đức says:


      Đúng rồi, dùng thuốc tây một thời gian bị phụ thuộc thuốc có thuốc thì mình như anh hùng còn không có thuốc thì chả làm dc công chuyện gì, nhiêu lúc hứng lên mà chưa kịp uống thuốc trước là chả làm ăn dc gì luôn

    2. Hòa Trần 33Hòa Trần 33 says:


      Hạn ché dùng thuốc kích thích hay các sản phẩm tương tự đi, chứ nó có nhiêu tác dụng phụ cho sức khỏe đó, cái sinh lý này là từ thận mà ra nên điều trị bên thuốc đông y để bồi bổ thận cho khỏe thì cái sinh lý se tốt lên .

  20. Nguyễn văn hùngNguyễn văn hùng says: Trả lời


    Dùng nhiều phương pháp rồi mà vẫn k ăn thua nên tính mua thuốc đông y để điều trị để xem tình trạng có cải thiện không. ai chữa bằng thuốc sinh lý đỗ minh của nhà thuôc đỗ minh đường chưa, thuốc này thấy được nhiều người nhắc, có chữa khỏi được không vạy?

    1. Nguyễn Lan 22Nguyễn Lan 22 says:


      Chồng mình dủng rồi, đợt trước khi chưa dùng thuốc ở đây thì chán lắm vừa đưa vào chưa kịp gì đã xuất ra rồi ỉu xỉu rồi, chán ghê, sau khi uống thuốc được tầm 1 tháng thì thấy tình trạng có cai thiện, khỏe hơn, rồi càng ngày tiến triển càng rõ rệt, sau khi kết thúc 3 tháng dùng thuốc thì thấy kĩ năng quan hệ đã về như trước, bây giờ quan hệ được toàn trên 10 phút ấy, cả 2 vợ chồng đều rất hài lòng. Cũng may mình hay nằm vùng trong các hội nhóm nên mới biết đến bài thuốc này mà mua về cho chồng

    2. Đức nguyễnĐức nguyễn says:


      hết nhiều tiền thuốc không thế, thấy thời gian uống lên mấy tháng như thế mà cái thuốc sinh lý có phải rẻ đâu

    3. Hoài ThuHoài Thu says:


      Thuốc chữa sinh lý thì cũng không rẻ thật,cũng nên tìm hiểu trước khi sử dụng, hồi đấy chồng mình dùng thuốc thì một tháng hết 3 triệu tiền thuốc, không biết bây giờ giá thuốc như thế nào. Nhưng được cái thuốc hiệu quả, an toàn đáng đồng tiền bỏ ra

    4. phạm Nhung88phạm Nhung88 says:


      Ai muốn tìm hiểu kĩ về bài thuốc sinh lý đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh thì độc đây này , đầy đủ thông tin chi tiết luôn

  21. Hoàng HổHoàng Hổ says: Trả lời


    Uống trà gừng có kéo dài thời gian quan hệ được không mọi người, cần uống trong thời gian như nào mới có kết quả?

  22. Thái Đỗ ĐoànThái Đỗ Đoàn says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ có đảm bảo an toàn không, đang bị xuất tinh sớm và cũng đang nghía cái thuốc này đây mà chả biết uống vào có bị tác hại gì không

    1. Cao HùngCao Hùng says:


      Mấy thuốc sinh lý này cẩn thận là tốt, tôi uống thuốc sinh lý nào cũng tìm hiểu kĩ thành phần và độ an toàn của thuốc hết. Trước khi uống uy long đại bổ này tôi đã tìm hiểu kĩ, thấy thành phần từ thảo dược sạch mà được bộ y tế cấp phép hẳn hoi nên mua về uống. Thấy uống thuốc này an toàn lắm, chả bị tác dụng phụ hay gì cả

  23. Châu Hoàng ThiệnChâu Hoàng Thiện says: Trả lời


    Các bác ở đây có bác nào uống rượu ba kích chưa, hiệu quả chữa xuất tinh sớm thế nào? Đang tính làm bình ba kích uống đây mà chả biết có hiệu quả tăng quan hệ như mong đợi không?

    1. Lê ĐìnhLê Đình says:


      Ba kích rồi sâm cau và dâm dương hoắc kết hợp với nhau mà chả thấy ăn thua gì hết đây. hết cả bình rượu rồi chứ có ít gì đâu

    2. Đỗ Bình_087Đỗ Bình_087 says:


      Uy long đại bổ tửu đấy là đã ngâm sẵn hay cần tự ngâm như rượu ba kích nhỉ?

    3. An Tài NGUYỄNAn Tài NGUYỄN says:


      Muốn mua về uống ngay, tiện lợi thì mua loại đã ngâm sẵn đấy còn muốn tự ngâm thì mua dạng thang về tự ngâm

    4. Hổ LiêmHổ Liêm says:


      So với rượu đã ngâm và rượu chưa ngâm thì loại nào nhiều chất hơn, uống vô tăng sinh lý hiệu quả hơn?

    5. Cao Đỗ ĐồngCao Đỗ Đồng says:


      Cả hai đều như nhau, giống thành phần và công dụng bác ơi khác là dùng luôn và loại dùng sau 1-2 tháng

  24. Cao QuáchCao Quách says: Trả lời


    Cách véo đầu dương vật đấy có kéo dài thời gian quan hệ thêm không để tối về thực hiện nhỉ?

    1. Đỗ TùngĐỗ Tùng says:


      Tôi chả biết kĩ thuật véo hay sao mà véo đau lại chả kéo dài thêm chút nào, thấy không ổn nên thôi

  25. Đặng Cao LinhĐặng Cao Linh says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ mà anh tùng dương dùng ở cuối bài bảo đấy, thuốc đó dùng vào là kéo dài thời gian quan hệ, uống thuốc này có phụ thuộc vào thuốc, có bị tái lại không

    1. Trần Đoàn BảoTrần Đoàn Bảo says:


      Thuốc uy long đại bổ này chỉ uống 1 liệu trình là cải thiện được xuất tinh sớm, không phải uống lặp đi lặp lại nhiều lần như các thuốc cường dương hay thuốc tây đâu mà lo. Tôi trước kia quan hệ cũng chỉ 1 phút là cao tay lắm rồi, sau đến nhất nam y viện khám, bác sĩ vân anh khám và kê cho tôi đơn thuốc gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Tôi dùng hết thuốc này là quan hệ được 7p đến giờ không còn dùng thuốc nhưng thời gian vẫn rất tốt

    2. QuyềnQuyền says:


      Tùy vào xuất tinh sớm của bác là cấp độ nào, khả năng hấp thụ thuốc ra sao mà thời gian điều trị có thể 2 hoặc 3 tháng nhé, thuốc này không ơphair loại uống vào có tác dụng ngay đâu

    3. Thành_097Thành_097 says:


      Mình bị xuất tinh sớm 2 năm, quan hệ được 1 phút mà uống uy long đại bổ này liệu trình 3 tháng là lên được ít là 10 phút như mơ luôn

    4. Đỗ Thái HưngĐỗ Thái Hưng says:


      Các bác phải đi khám mới mua được thuốc hả, em ở xa thì làm cách nào mua được nhỉ?

  26. Trần ĐườngTrần Đường says: Trả lời


    Mình xuất tinh ngắn hạn lắm, tầm vài chục giây xuất mịa rồi chả sướng được gì đành cụt hứng. Mấy thằng bạn bảo mua róc két 1 giờ mà uống thấy bảo uống vào quan hệ lên cơ lắm, dài thêm được vài phút nữa

    1. Quang Lê TháiQuang Lê Thái says:


      Thuốc rockec đấy chỉ là cường dương nên đa số bị phụ thuộc thuốc, uống thì có tác dụng mà không uống thì lại bị xuất tinh sớm. Thế nên dùng rockec cũng cũng là giải pháp tạm thời thôi bác ơi.

    2. Liên ThànhLiên Thành says:


      Ai chả muốn hết xuất tinh sớm nhưng khổ nổi uống thuốc ở viện nam khoa, thuốc ngoại hẳn hoi cũng vẫn bị xuất tinh sớm đây

    3. Hoàng NamHoàng Nam says:


      Bác uống thuốc đông y là uy long đại bổ đi, thuốc này chữa xuất tinh sớm từ bên trong nên sễ hết xuất tinh sớm thôi. Tôi trước kia quan hệ có 1 phút sau 1 liệu trình uy long đại bổ này là quan hệ lên được 10 – 12 phút. cái thuốc này là chuyên về sinh lý chứ không phải như mấy loại cường dương, như bài này có nói

    4. Cao BínhCao Bính says:


      Em cũng đang uống thuốc uy long đại bổ này được 2/3 rồi, thấy cũng ham muốn nhiều hơn, quan hệ được 4-5 phút rồi, đang chăm chỉ uống cho hết liệu trình mong hết thuốc là lên được 8p như mơ

  27. Trần Trương KỷTrần Trương Kỷ says: Trả lời


    Đọc bài bảo để kéo dài thời gian yêu là chú trọng màn dạo đầu nhưng mình mà dạo đầu sung quá là xuất luôn chứ chả cần bỏ vào cô bé. Các bác ở đây có kế dạo đầu nào vừa sướng mà vừa giữ được phong độ không xuất không

    1. Lê VinhLê Vinh says:


      Giống tôi, dạo đầu mà vợ vuốt ve đê mê quá là tự xuất luôn chứ chả cần hành xử gì cả. Tôi cũng đang hóng đâu chứ kĩ thuật yêu coi bộ kém, mới cưới vợ hơn năm nay thôi

    2. Đặng Văn ĐạtĐặng Văn Đạt says:


      Haha k hẳn ô ơi do cái kia ko kiểm soát đc cơ chế xuất tinh đấy mình phải tự kiểm soát đc mình muốn xuất bh chứ như ô là bị yếu sinh lý rồi chứ đâu phải do kỹ thuật. Ô muốn vừa quan hệ được lâu vừa sướng cả mình cả vợ không tôi chỉ cho

    3. Trần Trương KỷTrần Trương Kỷ says:


      @Đặng Văn Đạt như nào ông ơi chỉ tôi với tôi cũng nghi bị yếu cũng đang tích cực ăn uống bồi bổ hàu giá thịt bò các kiểu rồi tập thể thao mà ko ăn thua

    4. Đặng Văn ĐạtĐặng Văn Đạt says:


      Trc tiên ô nên khám xem ô có bị yếu ko đã nhé nếu ngại đến bệnh viện thì có thể gọi bs Đăng tôi theo từ đầu này nhé bs có tâm mà thoải mái lắm bs hay tư vấn miễn phí bệnh nam khoa đó. Số bs là 0966762186 nhé.
      Trc t cũng bị xuất tinh sớm nặng lắm cũng như ô chưa kịp cho vào đã xuất bố nó rồi, cái này ô đừng chủ quan. Kiểu mình cứ nghĩ đơn giản là k đc chịch thì chán thôi nhưng nếu ô đang muốn có con mà tình trạng này là toi đấy k vào đc thì làm sao thụ tinh mà có thai đc. Để kéo dài rồi bị hiếm muộn coi chừng nên là nên khám sớm đi nhé ô

    5. Đặng Văn ĐạtĐặng Văn Đạt says:


      Trc t cũng khám bs Đăng xong theo phác đồ của bác, dùng bài thuốc dương bảo vương đặc trị xuất tinh sớm có cả viên uống với tôi mua thêm bình rượu ngâm nữa. Theo phác đồ hơn 1 tháng thì thấy rạo rực theo lâu hơn thì lên được khoảng cỡ hơn 5ph j đó tát nhiên k tính tgian dạo đầu đâu nhé. Giờ tôi vẫn đang dùng thêm hy vọng nó lên đc khoảng 10ph thì sướng lắm nhưng tình trạng tôi nặng quá lại để lâu nên bs Đăng phải theo sát vs kê liều bổ sung đấy. Mà đc cái là quan hệ xong ng khoan khoái ko biết mệt mỏi là gì chỉ thấy sướng vs thỏa mãn chứ k như trc đúng là hành xác cứ mệt bã cả ng ra ấy

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan
Nguyên Trưởng khoa khám bệnh - BV YHCT trung ương

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cách Đưa Nàng Lên Đỉnh, “Phê” Chảy Nước Trong 1 Nốt Nhạc

Khả năng làm tình thể hiện bản lĩnh của đàn ông. Vì vậy, đừng ngại tìm hiểu cách đưa nàng...

Cách Làm Giảm Ham Muốn Ở Nam Giới Nhu Cầu Quá Cao

Tình dục là một nhu cầu sinh lý tự nhiên và được coi là một trong những yếu tố quan...

Vợ Nên Làm Gì Nếu Chồng Xuất Tinh Sớm? Cách Khắc Phục

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc không chỉ được quyết định bởi tính cách vợ chồng mà còn nhờ vào...

thoi gian u benh giang mai

Thời Gian Ủ Bệnh Giang Mai Bao Lâu? Các Dấu Hiệu Sớm Của Bệnh

Thời gian ủ bệnh giang mai tương đối dài nhưng hầu hết không có triệu chứng rõ ràng. Điều này...

cach keo dai thoi gian quan he

14 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Nam Giới Không Nên Bỏ Lỡ

Làm thế nào để “cuộc yêu” có thể diễn ra lâu hơn, giúp cả hai có được những khoái cảm...