Uy Long Đại Bổ – “Vương dược phòng the” của phái mạnh, tuyệt chiêu thăng hạng “cuộc yêu”

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Khoa Nam họcNguyên Phó giám đốc Chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

“Trục trặc” trong vấn đề sinh lý luôn là nỗi ám ảnh hàng đầu của đấng mày râu. Lúc này, quý ông cần tìm kiếm cho mình một “bí kíp” thăng hạng “cuộc vui” phù hợp cho mình. Nổi bật trong số tất cả các giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh phải kể đến đó là Uy Long Đại Bổ – phương thuốc được ví như “vương dược phòng the” cho phái mạnh.

Uy Long Đại Bổ – kết tinh tinh hoa y học Cung đình triều Nguyễn

Thành tựu về y học dưới triều Nguyễn, đặc biệt là những bài thuốc quý được Ngự y Cung đình bào chế đã đặt những mốc son đầu tiên khẳng định sự phát triển của YHCT nước nhà. Triều Nguyễn cũng là triều đại đầu tiên thành lập được một cơ quan chuyên phụ trách các vấn đề y tế trong cả nước mang tên Thái Y Viện.

Thái Y Viện thành lập từ thời vua Gia Long và đặc biệt phát triển dưới thời vua Minh Mạng. Trong cuốn Châu Bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký (cuốn sách quý ghi chép lại tư liệu về các sự kiện văn hóa – xã hội triều Nguyễn) còn lưu giữ nhiều công thức phối thuốc độc đáo. Những ghi chép trong Châu Bản triều Nguyễn cho biết: Vua Minh Mạng có bài thuốc riêng giúp giữ vững phong độ mãnh hổ, có được thể chất tiên thiên “chiều lòng” tam cung lục viện. Minh Mạng thang mà Thái y dâng lên vua chính là lý giải đầy đủ nhất cho giai thoại về khả năng giường chiếu của vua.

Đến thời hiện đại, dựa theo những tư liệu lịch sử còn sót lại cùng với quá trình dài nghiên cứu, cải tiến, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã ra đời một lần nữa “phục hưng” và phát triển thành tựu y học triều Nguyễn.

Uy Long Đại Bổ hội tụ tinh hoa của YHCT, được các chuyên gia hàng đầu của Nhất Nam Y Viện cùng với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc gia giảm dược liệu. Bài thuốc đã đạt đến một tỷ lệ hoàn hảo nhất với khả năng tăng cường sinh lý phái mạnh, loại bỏ các vấn đề sinh lý nam khoa một cách an toàn.

Ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp linh hoạt giữa y học cổ truyền dân tộc và những y lý ở thời hiện đại để đưa đến cho quý ông một giải pháp hoàn hảo nhất. Điểm nổi bật đầu tiên của bài thuốc chính là sự phù hợp với đa dạng cơ địa của nam giới hiện đại.

Những “điểm vàng” CÓ MỘT KHÔNG HAI ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc mang những “điểm vàng” quý giá mà ít có bài thuốc nào có được như:

Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý từ GỐC, ngăn tái phát với cơ chế TOÀN DIỆN

Theo quan niệm của Đông y, tình trạng yếu sinh lý thường bắt nguồn từ những bất ổn xuất phát từ tạng thận. Thận vốn là cơ quan chủ về sinh dục và là gốc của tinh khí, khi thận suy yếu thì khả năng sản sinh tinh và giữ tinh kém. Khi tinh khí hư hao, thiếu hụt, nam giới dễ bị yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh, khó cương cứng.

Ngoài ra, tình trạng yếu sinh lý còn liên quan đến sự suy giảm chức năng của các tạng phủ, tính âm dương của các tạng mất cân bằng điều này khiến sinh khí đi nuôi cơ thể bị hao hụt. Khi đó huyết khí khó lưu thông, không đủ dưỡng thận và cơ quan sinh dục, dẫn đến dương vật khó cương cứng.

Do đó để điều trị yếu sinh lý tận gốc cần phải bổ thận sâu, tăng cường chức năng tạng phủ và tăng lưu thông khí huyết. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang đến công hiệu này bằng cách sử dụng tới 30+ dược liệu quý, chắt lọc từ các công thức tiến vua. Trong đó, nổi bật là những vị thuốc có công dụng bổ thận và bổ huyết mạnh như: Nhung hươu, Thục địa, Nhục thung dung,…

Các vị thuốc này tác động đem đến công dụng như:

  • Kích thích cơ thể tự sản sinh hormone testosterone. Hormone này đóng vai trò quan trọng giúp duy trì ham muốn tình dục và thể lực sung mãn cho phái mạnh.
  • Tăng lưu thông máu huyết tới cậu nhỏ để tăng kích thước và khả năng cương cứng lâu dài.
  • Bồi bổ và nuôi dưỡng lục phủ ngũ tạng nhằm duy trì sinh lực sung mãn, cơ thể cường tráng và làm chậm mãn dục.

Tổng hợp những tác dụng này mang đến cho phái mạnh sự sung mãn lâu dài, tự tin trong mỗi lần “lâm trận”, băng băng cùng nàng “về đích”.

Uy Long Đại Bổ Giúp Tôi Từ 1P30s Khiến Vợ Gào Thét Trong Sung Sướng

Kết hợp xử lý đồng bộ nhiều vấn đề sinh lý nam

Thực tế, thận yếu không chỉ gây suy giảm ham muốn, yếu sinh lý mà còn dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Do đó, để đảm bảo hiệu quả tiêu trừ TRIỆT ĐỂ yếu sinh lý, Uy Long Đại Bổ còn tập trung cân bằng âm dương, bổ thận – tâm – can – tỳ – phế theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ chế này giúp duy trì trạng thái ổn định của các tạng phủ. Các yếu tố ngũ hành bị khuyết hoặc quá cường trong cơ thể đều trở về trạng thái cân bằng vốn có, đảm bảo sự ổn định sinh lực nam.

Bên cạnh đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn điều trị ĐA HIỆU theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ với sự kết hợp của 4 chế phẩm nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao trong 1 liệu trình. Mặc dù các bài thuốc nhỏ đều có thành phần riêng biệt (bào chế từ 30+ vị xuân dược phòng the) nhưng khi sử dụng phối hợp lại tương hỗ lẫn nhau để nâng cao hiệu quả cải thiện sức khỏe, bổ thận tráng dương và khắc phục toàn diện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

>> ĐỌC NGAY: “Cứ lên đỉnh lại xìu” và bí quyết lấy lại sung mãn đỉnh cao của chàng trai 38 tuổi

Không gây tác dụng phụ hay nhờn thuốc nhờ nguồn dược liệu chất lượng cao

Một điểm cộng khác giúp Uy Long Đại Bổ ghi điểm trong mắt các quý ông đó là độ an toàn và lành tính cao. Sở dĩ, Uy Long Đại Bổ có độ an toàn cao là nhờ được bào chế theo kinh nghiệm đã lưu truyền hàng trăm năm của các Ngự y Thái Y Viện, đảm bảo tiêu trừ hoàn toàn độc tính trong thảo dược. Hơn nữa, các dược liệu cũng đã được đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện điều vị lại, kiểm tra độc tính, thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, đảm bảo an toàn khi đi vào cơ thể.

Không những thế, nguồn dược liệu để bào chế Uy Long Đại Bổ đều có nguồn gốc rõ ràng đều được lấy từ các vườn dược liệu SINH HỌC do chính Nhất Nam Y Viện phát triển tại các tỉnh Hòa Bình, Lào Cai, Vĩnh Phúc,…. Các dược liệu sau khi thu hái sẽ được sơ chế và bảo quản bằng công nghệ sấy kết hợp bơm nhiệt hồng ngoại đảm bảo diệt khuẩn sạch và lưu giữ dược tính thảo dược ở cao nhất. Sở Y Tế Hà Nội cũng đã tiến hành kiểm nghiệm và cấp phép đạt chuẩn chất lượng cho các thảo dược này.

>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu SẠCH, CHẤT LƯỢNG CAO giúp nâng tầm hiệu quả điều trị yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ

Dạng bào chế tiện dụng, khả năng kết hợp thuốc linh hoạt

Đa phần các loại thuốc Đông y hiện nay đều phải cất công đun sắc mất thời gian, đôi khi công đoạn này có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến dược tính. Hiểu rõ điều này nên từ khi nghiên cứu bào chế thuốc, đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã cho ra đời bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ với dạng bào chế hiện đại.

Uy Long Đại Bổ bao gồm trong nó 4 bài thuốc nhỏ với dạng viên đan, dạng hoàn, dạng cao đặc và dạng rượu ngâm. Nam giới có thể trực tiếp dùng thuốc ngay mà không phải đun sắc lỉnh kỉnh. Hơn thế, thuốc cũng rất tiện lợi cho những quý ông thường xuyên phải công tác xa nhà có thể mang theo trong mỗi chuyến đi.

Uy Long Đại Bổ chinh phục được cả những người dùng khó tính nhất bởi mùi hương thảo dược dịu nhẹ cùng tác dụng chuyên sâu nhờ sự kết hợp thuốc linh hoạt. Dựa theo kết quả thăm khám và chẩn bệnh, các bác sĩ sẽ lên liệu trình điều trị phù hợp và kết hợp thuốc cho mỗi cá nhân người bệnh.

Mùi hương thảo dược dễ chịu được giữ lại nhờ quá trình bào chế khép kín với công thức đặc biệt cũng là điểm cộng không thể bỏ qua của bài thuốc này. Thuốc có thể “chinh phục được cả những quý ông khó tính nhất.

Được báo chí, truyền thông đưa tin rộng rãi

Nhờ sở hữu những điểm vượt trội, Uy Long Đại Bổ đã thu hút sự quan tâm của báo chí và nhiều kênh truyền thông nổi tiếng về y tế – sức khỏe. Một số trang báo chính thống đã đăng tải thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ như: báo Gia đình, báo Vtc news, báo Đời sống pháp luật, báo Sức khỏe cộng đồng, trang tin Alobacsi, trang tin Tạp chí đông y, … 

Bên cạnh đó, đài truyền hình VTV2 – Chất lượng cuộc sống đã giới thiệu tới đông đảo khách hàng cả nước về bài thuốc chữa dứt điểm yếu sinh lý – Uy Long Đại Bổ.

Chuyên gia đầu ngành YHCT đánh giá cao

BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) sau khi nghiên cứu và thử nghiệm Uy Long Đại Bổ cũng đã cho biết:

“Đối với các bài thuốc Đông y thì yếu tố chủ chốt quyết định đến dược tính của thuốc chính là thành phần dược liệu tự nhiên. Hiểu rõ điều này nên đội ngũ nghiên cứu chúng tôi đặc biệt coi trọng việc sử dụng dược liệu và cân đối chúng theo tỷ lệ phù hợp. Điều này giúp đảm bảo độ an toàn cho nam giới khi dùng Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý. Sau quá trình kiểm định Uy Long Đại Bổ và thử nghiệm thuốc trước khi đưa vào ứng dụng điều trị bệnh, tôi và đội ngũ chuyên gia hoàn toàn hài lòng với chất lượng của Uy Long Đại Bổ”.

Bác sĩ Vân Anh và Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu vị thuốc
Bác sĩ Vân Anh và Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu vị thuốc

Đánh giá về bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, TTƯT. Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết:

“Đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã làm rất tốt việc kế thừa và vận dụng tinh hoa y học cung đình triều Nguyễn. Vốn là bài thuốc quý dùng cho vua chúa thời xưa, đến nay, Uy Long Đại Bổ một lần nữa được phục dựng và phát triển càng tăng thêm công dụng.

Với công thức độc đáo, kết hợp sức mạnh của 4 bài thuốc nhỏ, Uy Long Đại Bổ có thể phát huy tối đa khả năng điều trị chuyên sâu, toàn diện. Tôi đánh giá rất cao điều này. Đây chắc chắn là bảo bối “gối đầu giường” mà hàng triệu quý ông Việt Nam nên sở hữu cho mình”.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (Nguyên Phó Giám đốc  Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) cũng có nhận định, đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ như sau: 

“Các thành phần trong bài thuốc như Ba kích, Nhục thung nhung, Nhung hươu, Thục địa,… đều là những thảo dược quen thuộc thường xuất hiện trong các bài thuốc điều trị yếu sinh lý. Thế nhưng, khi được đưa vào Uy Long Đại Bổ, chúng đã được nâng lên một tầm cao mới. Cũng là những thảo dược đấy thôi nhưng lại được phối chế với nhau một cách hợp lý, vừa vặn để mang lại tác dụng điều trị bệnh cao nhất”.

Thạc sĩ, BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh, BV Y học cổ truyền Trung ương nhận định: “Thành bại của thuốc Đông phụ thuộc rất lớn vào chất lượng dược liệu. Tôi được biết Nhất Nam Y Viện đã chủ động nguồn dược liệu bằng cách kết hợp với người dân tại các vùng dược liệu lớn trên khắp cả nước và đặc biệt là các vườn chuyên canh dược liệu SINH HỌC chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.

Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện bào chế từ những thảo dược tự nhiên dược tính cao, đạt chuẩn theo quy trình khép kín. Do đó, bài thuốc sẽ có tính an toàn rất cao, không gây tác dụng phụ và có thể dùng để điều trị cho mọi đối tượng”.

Hiệu quả được hàng nghìn quý ông kiểm chứng

Uy Long Đại Bổ không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao mà còn là bài thuốc nhận được sự hài lòng và review tốt từ chính những quý ông dùng thuốc. Sau đây là một số chia sẻ của khách hàng đã sử dụng Uy Long Đại Bổ tìm lại phong độ bản lĩnh cho mình:

>>> Anh Nguyễn Văn Hoàng (35 tuổi, Hải Phòng) cho biết: 

“Tôi bị rối loạn cương dương đã hơn 2 năm rồi. Trước đây thì tôi cũng có chạy chữa ở một số nơi rồi cũng có dùng một số loại thuốc tân dược. Thế nhưng dùng thuốc mãi cũng không thấy có chuyển biến gì, thậm chí có đợt suýt phải nhập viện vì gặp phải tác dụng phụ, “cậu nhỏ” cứ cương mãi không xuống.

Qua lời của một người quen giới thiệu là có bài thuốc ở Nhất Nam Y Viện tốt lắm. Tôi cũng xin địa chỉ và đến thử xem sao. Đến đây tôi đã được bác sĩ Vân Anh thăm khám và kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn hướng dẫn chi tiết về liều lượng dùng thuốc

Quả thực Uy Long Đại Bổ này tốt thật, từ ngày uống hết 1 liệu trình tôi đã lấy lại phong độ sung mãn, ham muốn tăng lên và kiểm soát tốt “cậu nhỏ”. Mỗi lần “lâm trận” là vợ tôi lại rên rỉ sung sướng, đời sống chăn gối cũng rạo rực hơn hẳn”.

>>> Anh Tuấn Giang (33 tuổi, GĐ kinh doanh của 1 công ty nước ngoài tại Hà Nội): 

“Biết đến Nhất Nam Y Viện đúng là may mắn đối với tôi. Từ ngày biết mình bị yếu sinh lý tôi luôn tự ti, sống khép mình, thậm chí cuộc hôn nhân của bản thân cũng không níu giữ được. Rất may là sau đó tôi đã quyết định đến trung tâm khám chữa thì mới hết bệnh như hôm nay.

Mới đầu thú thực là tôi cũng chưa tin lắm, cứ nghĩ Tây y còn chẳng ăn ai huống hồ Đông y. Ấy vậy mà tôi đã đánh giá nhầm, Uy Long Đại Bổ quả thực là bài thuốc tốt. Chỉ sau 3 tháng điều trị, tình trạng yếu sinh lý của tôi đã khỏi, tôi có thể “trả bài” tới 20 – 30p mà không hề biết mệt”. Xem chi tiết chia sẻ của anh trong nội dung video dưới đây:

Trên nhiều hội nhóm, diễn đàn bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng được “săn đón” và trở thành “bí kíp gối đầu giường” cho quý ông.

>>> XEM THÊM: Anh kỹ sư công trình chia sẻ “rút gan rút ruột” sau khi kinh qua “trăm kế” chữa xuất sớm

Uy Long Đại Bổ – bài thuốc quý từ Cung đình triều Nguyễn được phục dựng, cải tiến sau hơn 200 năm lịch sử thực sự đã trở thành một “trợ thủ” đắc lực cho đấng mày râu thời hiện đại. Quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về Uy Long Đại Bổ và đặt mua thuốc chính hãng có thể liên hệ theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

>>> BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM:

  • [TÂM SỰ] “Nhanh một phút chậm cả đời” vì dùng thuốc xịt “lên tiên” ngăn xuất tinh sớm
  • “Cứ lên đỉnh lại xìu” và bí quyết lấy lại sung mãn đỉnh cao của chàng trai 38 tuổi
que test benh lau

Que Test Bệnh Lậu Chính Xác Không? Hướng Dẫn Cách Sử Dụng

Hiện nay, các bệnh viện, nhà thuốc cung cấp que test bệnh lậu giúp những người nghi nhiễm có thể...

Hướng Dẫn Cách Quan Hệ Tình Dục Bằng Miệng (Oral Sex)

Cách quan hệ tình dục bằng miệng (Oral Sex) được xem là một trong những biện pháp giúp xác định...

diem g cua phu nu

Điểm G Của Phụ Nữ – Cách Xác Định Vị Trí Và Mẹo Kích Thích Nhanh

Trong quan hệ tình dục, việc xác định được điểm G của phụ nữ sẽ giúp các nàng có được...

Nhu Cầu Sinh Lý Của Con Trai Và Con Gái Khi Yêu Như Thế Nào?

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái là bản năng. Bản năng này bộc lộ rõ nét...

thoi gian u benh lau

Thời Gian Ủ Bệnh Lậu Bao Lâu? Các Dấu Hiệu Sớm Ở Nam Và Nữ

Trong thời gian ủ bệnh lậu, vi khuẩn hoàn toàn có thể sinh sôi, phát triển và lây nhiễm sang...