Chồng Yếu Sinh Lý Vợ Nên Làm Gì Để Cải Thiện Hiệu Quả, An Toàn?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Khoa Nam họcNguyên Phó giám đốc Chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Chồng yếu sinh lý khiến các chị em lo lắng tìm kiếm các biện pháp để cải thiện sớm tình trạng này, cũng như tránh gây gia tăng áp lực cho người chồng. Theo đó, cần phải xác định nguyên nhân, tìm hiểu các các điều trị kỹ lưỡng sao cho có hiệu quả tốt và hạn chế tối đa gây ra các tác dụng phụ. Dưới đây là các thông tin chi tiết cho bạn đọc tham khảo.

Chồng yếu sinh lý nhận biết thế nào?

Chồng yếu sinh lý là một vấn đề khá nhạy cảm và có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hôn nhân. Việc nhận biết tình trạng yếu sinh lý ở chồng có thể giúp đưa ra những giải pháp và hỗ trợ phù hợp. Dưới đây là một số dấu hiệu người vợ có thể chú ý để nhận biết chồng có thể đang gặp vấn đề về sinh lý:

  • Giảm ham muốn tình dục: Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất của yếu sinh lý là sự giảm ham muốn tình dục. Nếu người chồng không còn quan tâm hoặc không có sự hứng thú như trước đây, có thể đó là dấu hiệu của vấn đề sinh lý.
  • Khó khăn trong quá trình cương cứng: Nam giới gặp nhiều khó khăn hoặc thiếu độ cứng của dương vật trong thời gian đủ lâu để thực hiện quan hệ tình dục.
  • Xuất tinh nhanh chóng: Xuất tinh sớm hơn dự kiến, thậm chí ngay khi dương vật chưa kịp đi vào âm đạo.
  • Mệt mỏi và căng thẳng: Yếu sinh lý có thể gây ra tình trạng tâm lý như mệt mỏi, căng thẳng và lo âu.
  • Thay đổi tâm trạng: Chức năng sinh lý suy yếu dễ khiến người chồng nảy sinh trạng thái buồn chán hoặc căng thẳng, lo lắng về khả năng thể hiện tình dục, khiến chuyện gần gũi vợ càng có nhiều áp lực hơn.
  • Đau nhức và khó có khoái cảm khi quan hệ: Trong quá trình quan hệ tình dục, người chồng dễ xuất hiện cảm giác đau nhức ở dương vật, kèm theo đó những khoái cảm thăng hoa cũng giảm đi rõ rệt.
chong yeu sinh ly
Chồng yếu sinh lý thường mệt mỏi căng thẳng và ngại quan hệ tình dục

Chồng bị yếu sinh lý do nguyên nhân nào?

Yếu sinh lý ở nam giới có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm tâm lý và các vấn đề về sức khỏe. Dưới đây là một số nguyên nhân chính khiến sinh lý suy giảm thường gặp phải:

  • Stress và áp lực: Căng thẳng từ công việc, gia đình hay các loại stress khác có thể gây suy giảm hoạt động tình dục. Hormone và hệ thống thần kinh bị gián đoạn hoạt động, hạn chế ham muốn và nam giới khó khăn hơn trong việc duy trì cương cứng.
  • Sức khỏe: Các bệnh lý như tiểu đường, tăng huyết áp, bệnh liên quan tới tiết niệu, tuyến tiền liệt,… có thể ảnh hưởng đến khả năng lưu thông luồng máu đến dương vật, gây ra vấn đề rối loạn cương cứng. Ngoài ra, thiếu hụt testosterone cũng là nguyên nhân khiến người chống yếu sinh lý.
  • Sinh hoạt thiếu lành mạnh: Ăn uống không cân đối dưỡng chất, lười vận động sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe tổng thể và sinh lý.
  • Sử dụng thuốc và chất kích thích: Một số loại thuốc như antidepressants, antihypertensives và các chất kích thích bia, rượu, cà phê,… có thể gây yếu sinh lý nhanh chóng.
  • Tuổi tác: Khi tuổi càng cao, testosterone và các hormone khác trong cơ thể đều giảm đi rõ rệt, từ đó khiến nam giới giảm ham muốn tình dục và khả năng sinh lý.
  • Bất đồng trong hôn nhân: Vấn đề trong mối quan hệ, thiếu giao tiếp và chia sẻ có thể  tạo ra rào cản giữa hai vợ chồng, hình thành chướng ngại tâm lý làm sinh lý giảm đi rõ rệt.
chong yeu sinh ly
Thức khuya liên tục dễ gây ảnh hưởng tới sinh lý

Nam giới bị yếu sinh lý có thể sinh con không?

Chồng bị yếu sinh lý vẫn có khả năng sinh con nếu dương vật vẫn vào được âm đạo và xuất tinh bình thường. Tuy nhiên cũng cần dựa vào một số yếu tố như:

  • Số lượng tinh trùng: Yếu sinh lý thường đi kèm với số lượng tinh trùng giảm. Nếu lượng tinh trùng quá ít, sẽ khó có thể đủ để thụ tinh.
  • Chất lượng tinh trùng: Tinh trùng yếu có thể ảnh hưởng đến khả năng thâm nhập vào trứng và hình thành phôi thai.

Nên làm những gì khi chồng bị yếu sinh lý?

Khi chồng bị yếu sinh lý, hỗ trợ và chăm sóc từ phía vợ có thể đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nam giới vượt qua vấn đề này. Dưới đây là một số gợi ý về những điều chị em nên áp dụng:

Thường xuyên chia sẻ và động viên chồng

Người vợ tránh đặt áp lực lên chồng bằng cách yêu cầu hay kỳ vọng quá nhiều về khả năng thể hiện tình dục của anh ấy. Nên có sự thoải mái và thấu hiểu để giúp người chồng cảm thấy an tâm hơn.

Người vợ cũng không nên châm chọc hay chê bai khả năng sinh lý của chồng. Thay vào đó hãy chia sẻ, trò chuyện với nhau nhiều hơn để thấu hiểu đối phương. Đồng thời thể hiện sự đồng lòng trong việc tìm kiếm giải pháp chăm sóc và điều trị cho chồng.

chong yeu sinh ly
Hãy động viên chồng thường xuyên

Thăm khám định kỳ cùng chồng

Việc thăm bác sĩ định kỳ giúp chồng đánh giá chính xác về tình trạng y tế, đồng thờ còn tạo điều kiện cho người vợ hiểu rõ hơn về những vấn đề chồng đang gặp phải. Bác sĩ sẽ đưa ra các đánh giá và xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân cụ thể và đề xuất phương pháp điều trị hiệu quả.

Thăm bác sĩ cùng nhau cũng là cơ hội để vợ chồng thể hiện sự đồng lòng và hỗ trợ. Vì vậy người vợ hãy bày tỏ lòng quan tâm và sẵn lòng tham gia vào quá trình điều trị, tạo ra không gian chia sẻ trách nhiệm. Ngoài ra, nên thảo luận về những biện pháp chữa bệnh để khiến cho chồng cảm thấy an tâm và được chăm sóc.

Chuẩn bị các món ăn ngon và bổ

Sự chăm sóc qua ẩm thực sẽ giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể và còn tạo ra không gian ấm cúng và thoải mái trong gia đình. Người vợ nên bổ sung những thực phẩm thuộc các nhóm sau:

  • Đồ ăn giàu vitamin, khoáng chất: Rau xanh, trái cây, hạt và ngũ cốc nguyên hạt nên thường xuyên bổ sung vào bữa ăn. Các chất dinh dưỡng như vitamin E, C, D, kẽm và selen mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe sinh sản.
  • Thực phẩm tăng cường Testosterone: Có thể thêm vào chế độ ăn những thực phẩm giúp tăng sinh testosterone như hạt bí ngô, hạt lanh, thịt cá, thịt gà, và trứng.
  • Nhóm đồ ăn giàu Arginine: Là một amino acid giúp tăng lưu thông máu, từ đó cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Các thực phẩm như hạt bí ngô, dưa hấu, cá hồi và hạt hạnh nhân là nguồn arginine tốt.
  • Omega-3: Cá hồi, cá thu, bơ, chia seeds và hạt lanh có thể hỗ trợ chất lượng, số lượng của tinh trùng và tăng cường sinh lý nam giới.
chong yeu sinh ly
Chuẩn bị nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng

Tham gia tập luyện cùng chồng

Việc tham gia cùng nhau vào các buổi tập giúp tạo ra một không gian giao tiếp thoải mái. Trong lúc tập luyện, người vợ có thể chia sẻ những ý kiến, suy nghĩ và kế hoạch cho tương lai cùng chồng.

Quan trọng hơn, các hoạt động thể dục sẽ tăng cường sức khỏe cơ bắp và tim mạch, cải thiện tâm trạng và giảm stress. Đối với nam giới, tập luyện còn hỗ trợ giảm yếu sinh lý rất tốt, giảm triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc suy giảm ham muốn.

Duy trì đời sống chăn gối lành mạnh hợp lý

Quan hệ tình dục đều đặn, hợp lý không giúp đảm bảo sự gần gũi tình cảm giữa vợ chồng, tăng cường gắn kết, giúp chồng cảm thấy đồng lòng và thoải mái hơn về vấn đề yếu sinh lý. Ngoài ra, việc thử các tư thế tình dục mới có thể là cách để tạo ra sự đổi mới trong quan hệ, tăng cường sự hứng thú, ham muốn hơn cho người chồng.

chong yeu sinh ly
Hãy duy trì chuyện chăn gối thường xuyên

Cách phòng ngừa yếu sinh lý hiệu quả cho người chồng

Có khá nhiều cách giúp người chồng hạn chế nguy cơ bị yếu sinh lý. Trong đó bao gồm cả chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, vận động cũng như duy trì đời sống quan hệ tình dục. Cụ thể như sau:

  • Hoạt động thể chất đều đặn với các bộ môn như bơi, chạy bộ, thiền, yoga,… giúp kiểm soát cân nặng và giảm căng thẳng, tăng cường lưu thông máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và cải thiện sức khỏe sinh lý.
  • Chế độ ăn uống cân đối với đủ chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất sẽ hỗ trợ duy trì sức khỏe sinh lý và khả năng sinh sản. Nên bổ sung nhiều omega-3, kẽm, vitamin D trong bữa ăn hàng ngày.
  • Giải tỏa các áp lực tâm lý bằng việc chia sẻ trò chuyện giữa hai vợ chồng, dành thời gian đọc sách, nghe nhạc nhẹ,…
  • Hạn chế dùng các chất kích thích hoặc các chất gây hại cho sinh lý cũng như sức khỏe tổng thể.
  • Duy trì cân nặng ổn định: Duy trì trọng lượng cơ thể ổn định để giảm nguy cơ rối loạn hormone và hay cản trở lưu thông máu. Từ đó tránh khiến sinh lý bị tác động tiêu cực.
  • Thăm bác sĩ định kỳ để kiểm tra sức khỏe tổng thể và tìm kiếm các dấu hiệu của vấn đề yếu sinh lý sớm, giúp các cặp đôi có những biện pháp can thiệp kịp thời.

Chồng yếu sinh lý là vấn đề cần có sự quan tâm, hỗ trợ nhiều từ người vợ để nhanh chóng đạt kết quả điều trị tốt nhất. Theo đó, các chị em hãy tìm hiểu về bệnh và thường xuyên lắng nghe, chia sẻ với chồng, kết hợp các phác đồ chữa trị theo tư vấn của bác sĩ, thay đổi lối sinh hoạt điều độ sẽ cho thấy sự tiến triển tích cực nhất.

Hỏi đáp cùng chuyên gia

  1. Yoonmia ParkYoonmia Park says: Trả lời


    Em gần đây thì tự dưng mất dần ham muốn, có cách nào cải thiện không vậy mn

    1. dương tiêuphụngdương tiêuphụng says:


      Bạn thử ăn hàu, các thuốc bổ vào xem, rồi thể dục đều đặn, trang trí cho phòng đẹp một chút là được đấy

    2. Atien Dũng NestnanAtien Dũng Nestnan says:


      Mất dần ham muốn cũng khổ đấy, thôi thì có điều kiện thì anh đến trung tâm khám thử xem

    3. Đặng Hồ Khánh ChiĐặng Hồ Khánh Chi says:


      Bị bệnh này thì cần ăn gì và hạn chế những gì để không ảnh hưởng đến khả năng sinh lý vậy mn

    4. Vân HoàngVân Hoàng says:


      Ăn các món tăng cường sinh lý như Giá đỗ , trứng, hành tây, ,,, còn không nên ăn những thực phẩm có chứa hàm lượng calo cao và nhiều dầu mỡ nhé, bài tham khảo nhé bạn

  2. Phước TháiPhước Thái says: Trả lời


    Nhà em ở xa lắm, mà khám cái này chồng em lại ngại, ở đây có dịch vụ onlien không vậy mn

    1. Lê Thị Thu HiềnLê Thị Thu Hiền says:


      chị gọi lên tổng đài để được tư vấn nhé hotline (024) 8585 1102, sẽ có nhân viên tư vấn về khám onlien, họ hướng dẫn mình để bác sĩ bốc thuốc cho đấy

    2. Thị NgaThị Nga says:


      em muốn khám trực tiếp ở trung tâm thì sao ạ, cho em xin địa chỉ của trung tâm với mn

    3. Thị NgaThị Nga says:


      Địa chỉ của trung tâm đây nhé:
      Địa chỉ: Hà Nội: Số Biệt thự B31, ngõ 70 đường Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    4. Huỳnh Việt VănHuỳnh Việt Văn says:


      chồng em bị yếu lắm, ông hay bị đau lưng nữa, uống Uy long đại bổ này có tác dụng phụ không mn

  3. Đồng NhungĐồng Nhung says: Trả lời


    Thuốc nam hiệu quả tốt không, chồng em bị thận yếu, hay tiểu đêm nên cái đó cũng giảm hẳn

    1. Út TiềnÚt Tiền says:


      chồng nhà em ăn hàu xuốt mà chưa thấy tác dụng gì cả, uống cái này có được không mọi người

    2. Thảo PhanThảo Phan says:


      Được chứ em ơi, hàng ngàn người đang dùng rồi, hiệu quả mới giới thiệu nhau này, em thừ gọi lên đặt lịch rồi khám xem như thế nào, rồi bác sĩ sẽ kê đơn bốc thuốc theo từng người nhé

    3. Đặng Ngọc LamĐặng Ngọc Lam says:


      Đặt lịch ở đâu vậy chị, có cần phải đến khám trực tiếp không

    4. Mai QuyênMai Quyên says:


      Anh đến để bác sĩ hỏi rõ tình hình để kê đơn cho mình nhé, anh liên hệ số ở đây để được tư vấn cụ thể này hotline (024) 8585 1102

    5. Bảo UyênBảo Uyên says:


      Uy long đại bổ thành phần toàn từ tự nhiên thôi, dùng 2-3 tháng thấy cái chứng tiểu đêm nhà anh chị cũng giảm hẳn, mà cái đó lại ham muốn hơn ấy chứ

  4. Kim ThoaKim Thoa says: Trả lời


    Chồng em bị yếu 3-4 năm nay rồi, không biết dùng Uy long đại bổ xong liệu có 4-5 lần một đêm không

    1. Nguyễn Hồng NgọcNguyễn Hồng Ngọc says:


      không đến 4-5 lần 1 đêm, nhưng cũng được 20′ mỗi hiệp đấy chị, mà chồng em nay 50 rồi

    2. Thanh ViThanh Vi says:


      Hiệu quả hay thế chị, không biết trước chồng chị yếu lâu chưa, uống trong bao lâu thì được hiệu quả như thế vậy

    3. Nguyễn Hồng NgọcNguyễn Hồng Ngọc says:


      Trước ông nhà chỉ được nhiều là 10′ mà mỗi tuần chỉ được có 1 lần thôi, chán lắm. Chị cũng biết tới Uy long đại bổ nhờ bác hàng xóm giới thiệu, may mà cơ địa của chồng chị hấp thụ thuốc tốt, chỉ uống 1 tháng đầu mà thời gian kéo dài thêm, lại được cái ham muốn hơn nữa, đúng là hiệu quả thật, sau đó cứ uống duy trì theo ngày thôi, giờ cũng được 2 tháng rồi, mà làm việc năng suất phết, tình cảm ac cũng đi lên hẳn, em xem thử bài viết này nữa nhé

  5. Đức PhươngĐức Phương says: Trả lời


    Thủ dâm nhiều có ảnh hưởng tới sinh lý không các anh em, tôi trước hay thủ dâm, dạo gần đây quan hệ thấy không có cảm giác sướng là sao nhỉ

    1. Tâm VănTâm Văn says:


      Vậy là khả năng cao bị mất cảm giác trong cuộc yêu rồi đó, yếu sinh lý đó ông, đi khám ngay đi không kẻo lại thành thái giám bây giờ

    2. Hùng 87Hùng 87 says:


      Trước cứ nghỉ thủ dâm cũng không sao nhưng giừo mới biết được hậu quả. Tôi từ tình trạng sung mãn mà bây giờ lại thấy ngại mỗi khi phải làm chuyện ấy vì chỉ được có mấy phút là ra rồi. Toàn phải dùng thực phẩm chức năng để kéo dài thòi gian

    3. Văn CườngVăn Cường says:


      Anh em thử tham khảo bài thuốc uy long đại bổ xem, đay là thuốc chứ không phải thực phẩm chức năng, nó điều trị tận gốc tình trạng bệnh nên không bị tái phát, cũng không để lại tác dụng phụ như thực phẩm chức năng đâu

  6. Hảo NguyễnHảo Nguyễn says: Trả lời


    Định mua thuốc về dùng nhưung ngại cái thuốc đông y lại phải đun sắc, tôi đi làm cả ngày không có thời gian

    1. Phương ThanhPhương Thanh says:


      Thuốc bên nhất nam họ bào chế dạng hiện đại cả rồi, không phải nhưu thuốc thang ngày xưa nữa đâu. Dùng thì chỉ việc uống như thuốc tây ý, tiên lắm. Em có thuốc dạng cao thì mới cần pha với nước ấm rồi dùng thôi

    2. Việt CồViệt Cồ says:


      Trước không biết cũng nghĩ là phảid dun sắc hàng tiếng đồng hồ nhưng khi qua trung tâm khám mới biết. Tôi còn mang cả lọ thuốc tới công ty để uống nữa cơ mà, làm việc cả ngày nên có lọ thuốc nhỏ gọn mang theo dùng luôn cho đỡ quên

    3. Duy ThủyDuy Thủy says:


      Cho hỏi uy long đại bổ tửu là mình tự ngâm hay được người ta ngâm trước cho rồi nhỉ, em đọc cả bài này vẫn chưa thấy đề cập gì cả

    4. TàiTài says:


      Bình thường thì họ ngâm sẵn cho mình nhưng nếu mình thích tự ngâm thì có thể bảo, trung tâm sẽ gói dược liệu cho mình, hướng dẫn cách ngâm rồi về mình tự ngâm

  7. Quỳnh MaiQuỳnh Mai says: Trả lời


    Không biết trung tâm có ship thuốc toàn quốc không nhỉ, em ở Nam định muốn mua thuốc về cho ông chồng dùng mà ngại đi xa quá

    1. Sang TrầnSang Trần says:


      Trung tâm có ship thuốc cho những trường hợp ở xa không đến khám trực tiếp được đấy. Bạn cứ gọi qua sđt 0928 42 1102 là họ tư vấn cho rồi đặt thuốc thôi. Tôi đặt tầm 2-3 ngày là có thuốc về rồi

    2. Nguyễn QuýNguyễn Quý says:


      Mua thuốc online thế có đảm bảo không, không đi khám trực tiếp thì biết bệnh như thế nào mà lấy thuốc nhỉ

    3. Tiến MạnhTiến Mạnh says:


      Bạn yên tâm. trung tâm họ trị khỏi cho nhiều người rồi. Mua thuốc ship về thì sẽ được tư vấn online, gọi điện video trực tiếp với bác sĩ luôn ý. Bác sĩ hỏi kỹ lắm, không qua loa đâu mà sợ, tôi được tư vấn gần tiền cơ mà, có gì thắc mắc cứ hỏi bác sĩ giải đáp hết

    4. Khải Trịnh VănKhải Trịnh Văn says:


      Định mua thuốc bên trung tâm nhưng em đi hỏi hiệu thuốc nào cũng không có là sao ạ, tưởng thuốc nổi tiếng nhiều người biết lắm chứ

    5. Dũng ChíDũng Chí says:


      Thuốc uy long đại bổ này là bài thuốc độc quyền bên trung tâm người ta, đau có bán tràn lan trên thị trường đâu mà có được. Bài thuốc được bác sĩ lê phương dựa vào các vị thuốc tiến vua thời xưa mà phục dựng lại đấy

  8. Hải NamHải Nam says: Trả lời


    Tôi dạo gần đây thấy mình có dấu hiệu yếu sinh lý, không muốn đi khám bên viện thì có cách nào tự cải thiện được ở nhà không nhỉ?

    1. Thành TrầnThành Trần says:


      Anh thử đi tập gym hoặc tập mấy bài tập trên mạng ở nhà xem, cũng giúp cải thiện sinh lý đáng kể đấy. Em tập được 2 tháng mà thấy tăng cường ham muốn hơn mọi khi á

    2. Giang KitoGiang Kito says:


      Yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân lắm, có thể do stress hoặc do ăn uống, thủ dâm,… nhưng tốt nhất là nên đi khám để xác định rõ tình trạng mà chữa, tập thể thao nó chỉ hỗ trợ sinh lý một chút thôi chứ có bênh thật mà không can thiệp bằng thuốc thì khó mà chữa khỏi lắm

    3. Nhựt HuyềnNhựt Huyền says:


      Bây giờ có nhiều phòng khám tư mà anh, nếu ngại đi viện công thì có thể đi phòng khám tư, thời hiện đại rồi mình không phải ngại mấy việc đấy nữa, đi khám để còn biết bị gì thì mới có cách trị chứ, cứ để vậy bệnh tình mà nặng thêm là khó chữa lắm

    4. Lâm HaiLâm Hai says:


      Chia sẻ cho anh em trước đây em bị xuất sớm với rối loạn cương dương, thời gian quan hệ thì không quá 2 phút. Nhờ lên mạng tìm tòi em biết đến bài thuốc uy long đại bổ bên nhất nam viện, qua trung tâm khám với dùng thuốc được 3 tháng hết 1 liệu trình thì thấy cải thiện được khoảng 90%, giờ em đang cải thiện dần chế độ ăn uống với tập luyện kết hợp để có thể đạt hiệu quả tốt nhất đây

  9. Mai HoaMai Hoa says: Trả lời


    Chồng em không biết dạo này bị sao mà cứ thấy né tránh chuyện chăn gối mãi, 1 tuần cũng chỉ có 1 lần 2 vợ chồng quan hệ mà thời gian quan hệ cũng không kéo dài, em phải làm sao ạ

    1. Linh MaiLinh Mai says:


      Chắc do công việc hay gì áp lực quá, stress cũng có thể gây nên yếu sinh lý đấy. Bạn thử nấu mấy món bồi bổ như hàu, sò, thịt bò cho ổng ăn xem, có gì tâm sự với nhau thì cũng đỡ hơn đấy. Nếu không cải thiện thì tốt nhất nên khuyên chồng đi khám nhé

    2. Vũ ThảoVũ Thảo says:


      Chồng em hay rượu chè, bia rượu với đối tác xuất ngày, tới khia về nhà thì người rã rời chả còn hơi sức đâu mà làm chuyện ấy. Mỗi khi có dịp thì cũng chỉ được dăm ba phút là xuất, chán không chịu nổi. Em đã thử bồi bổ đủ đường cho ổng nhưng không ăn thua, vẫn cứ 2-3 phút là ra rồi. Cho ổng đi khám bên phòng khám nam khoa bên viện tư, lấy thuốc về dùng mà vẫn không thấy cải thiện tý nào. Bà con cô bác chị em chỉ mẹo nào là em áp dụng hết nhưng không hiệu quả. Vợ chồng em lấy nhau cũng được 2 năm rồi mà chưa có con, bị 2 bên gia đình cũng thúc ép dữ lắm mà không biết phải làm sao cả. Em có tâm sự với hội chị em thì được giới thiệu tới nhất nam viện khám. Lên mạng tìm hiểu thấy trung tâm cũng có nhiều người khen nên đưa chồng qua khám. Bác sĩ tư vấn cho 2 vợ chồng kỹ lắm, dặn cả chế độ ăn với bài tập thêm. Khám xong bác sĩ kê cho đơn thuốc uy long đại bổ có dạng hoàn với cao thuốc, 1 lọ chống xuất sớm với vợ chồng em mua thêm bình uy long đại bổ tửu. Ông chồng em nghiện rượu mà nghe bác sĩ nói về tác hại của rượu với việc yếu sinh lý thì cũng sợ, mua bình tửu kia về thay thế uống rượu. Dùng được 3 tháng thuốc bên trung tâm thì thấy có cải thiện rõ rệt. Chồng em hết xuất sớm, thời gian quan hệ cũng lên chục phút, có khi gần 2 chục phút ấy. Vợ chồng em cũng vừa đón bé đầu lòng, nay bé cũng được 1 tháng rồi, rất biết ơn bác sĩ, cảm ơn trung tâm rất nhiều

    3. Quân TrầnQuân Trần says:


      Uống rượu có gây yếu sinh lý luôn á mọi người, trước giờ chỉ biết nó gây hại cho sức khỏe thôi chứ cũng không biết có liên quan tới việc yếu sinh lý

    4. Mạnh ĐàoMạnh Đào says:


      Cả thuốc lá, rượu bia, cà phê,… nói chung cái gì nhiều quá cũng không tốt. Nó không những có hại cho sức khỏe mà còn làm giảm ham muốn, ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng nữa ấy

    5. Phương TrinhPhương Trinh says:


      Chị ơi cho em xin địa chỉ nhất nam viện với ạ

    6. Việt ĐộViệt Độ says:


      Địa chỉ đây nha: Biệt thự số 16, ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Trung tâm làm việc giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần luôn á, chủ động sắp xếp thời gian mà qua khám

  10. Huy HoàngHuy Hoàng says: Trả lời


    Dạo này mỗi lần quan hệ cứ thấy đau rát là sao nhỉ, tinh trùng xuất ra còn thấy màu hơi ngả vàng nữa chứ, không biết có bị gì không

    1. Vũ ĐứcVũ Đức says:


      Khả năng cao là bị viêm nhiễm rồi đấy chú, đi viện khám xem sao chứ càng để vậy nó càng nặng ra đấy

    2. Bảo GayBảo Gay says:


      Em trước có dùng thuốc cường dương nhưng dạo này dùng cũng không thấy còn hiệu quả, cũng cảm thấy đau rát, suy giảm ham muốn thì phải làm cách nào ạ

    3. Dương Văn CảnhDương Văn Cảnh says:


      Dùng thuốc cương dương nhiều hại lắm đấy, tôi đã trải qua rồi, sợ đến già. Bình thường dùng nó lên nhưng dùng nhiều quá nó vẫn xìu thế là tôi gấp đôi lượng thuốc. Thấy nó lên ngon cũng khoái quá trời ai ngờ đâu lát sau mãi mà nó không tự xìu tới nỗi tôi phải đi viện đấy

    4. Phạm Văn ĐạoPhạm Văn Đạo says:


      Thuốc cương dương suy cho cùng nó cũng chỉ là thành phần thuốc gây tê làm cương cứng vậy thôi, dùng nhiều mà lờn thuốc rồi thì nó không hiệu quả nữa. Ông nào hay lạm dụng nhớ từ nay bớt lại đi, dùng nhiều tới lúc lờn thuốc xong không dùng thuốc là không cương nổi đâu

  11. Đặng Minh TuấnĐặng Minh Tuấn says: Trả lời


    Mình ở xa thì làm sao để được khám và mua thuốc thế mn?

    1. L. AdreaL. Adrea says:


      Bên này người ta có dịch vụ tư vấn online qua zalo hay gọi video call ấy, xong bác sĩ kê đơn và gửi thuốc tận nhà luôn

  12. Duy KhánhDuy Khánh says: Trả lời


    E ở hà nôi thì có trung tâm nào khám sinh lý nam uy tín ko ae?

    1. G.D NguyễnG.D Nguyễn says:


      Tốt nhất thì cứ vào Bạch mai ấy, bác sĩ tuyến trung ương, uy tín luôn, tôi toàn khám ở đó cho chắc

    2. Trần Tùng MaiTrần Tùng Mai says:


      Vào bach mai đông, đợi lâu, mỗi lần đi khám mất cả buổi mà chưa đến lượt. Tôi thấy khám tư vẫn ok hơn, mà chưa biết chỗ nào uy tín, ae chỉ với

    3. Đỗ Duy LinhĐỗ Duy Linh says:


      E khám cũng kha khá chỗ thì thấy Nhất Nam Y viện ok nhất anh ạ. Dịch vụ nhanh, chăm sóc nhiệt tình, mà cơ sở vật chất cũng đẹp hiện đại nữa. Thuốc uống thì miễn chê luôn

    4. Nhất HuyNhất Huy says:


      Mình lại đi làm cả tuần được nghỉ mỗi chủ nhật? K biết bên này có làm chủ nhật ko thế?

    5. Bá TướcBá Tước says:


      Có tất cả ngày trong tuần luôn, tiết kiệm thời gian thì có thể đặt lịch trước thì đến chỉ việc vào khám luôn thôi anh

  13. Trần Đức ThànhTrần Đức Thành says: Trả lời


    E 25t vừa bị ysl vởi rối loạn cương dương thì có dùng được bài thuốc ULĐB này ko ? Chưa từng dùng thì dùng có sao ko ạ?

    1. Đoàn Minh DũngĐoàn Minh Dũng says:


      Có đấy chú em, nói chung mấy bài thuốc đông y này nó đi khắp cơ thể nên là chữa được nhiều bệnh lắm. Chứ ko như thuốc tây chỉ chữa đc 1 loại thôi

    2. Hồng PhúcHồng Phúc says:


      chuẩn, hồi em bị ysl xong còn hay tiểu đêm mất ngủ các kiểu mà uống ULDB vào cái là tịt luôn. Cảm giác khỏe từ bên trong luôn ấy. Ae nên dùng nhé

    3. Đặng Minh SiêngĐặng Minh Siêng says:


      Bài thuốc đông y nên là hầu như ông nào chả uống được. Trước công ty cũng có mấy ông kêu yếu mà tôi cũng bảo dùng thử ULĐB ông nào cũng bảo khỏe lên rõ. Nói chung người Việt uống thuốc đông y vẫn hợp nhất.

    4. Bùi TuyênBùi Tuyên says:


      Dăm ba cái bài thuốc đông y này chả biết nguồn gốc như nào uống vào hỏng bố nó hàng thì chết? ae cứ đến khám bệnh viện cho chắc

    5. Tùng LâmTùng Lâm says:


      thế là ông anh chứ tìm hiều rồi, chứ bài thuốc Uy long đại bổ này nguồn gốc uy tín luôn nhé. Dược liệu hoàn toàn tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO và được bào chế theo công thức bí truyền triều Nguyễn. Tôi dùng thất cực kỳ hiệu quả nhé, ae em nào có nhu cầu biết thêm thì có thể xem ở link này

  14. Xuân QuỳnhXuân Quỳnh says: Trả lời


    cho e hỏi bị ysl thì thường ăn gì bổ sung nhỉ, để em về nấu cho chồng em với, chứ ổng dạo này làm việc kém quá, chưa kịp làm gì mà ổng là hết sừ rồi, chán quá

    1. Cherry TranCherry Tran says:


      nấu cho ổng hàu, cá hồi, thịt bò trứng gà ấy chị, mấy cái này nhiều đạm rất tốt cho sinh lý nam giới luôn. E cũng đang nấu cho ông chồng e cả mấy tháng mà thấy khỏe lên cũng kha khá đó chị

    2. Mai HươngMai Hương says:


      Thế ạ, nhưng ông chồng e lại bị gút thì ko ăn đc ấy, có cách nào khác ko chị?

    3. Bảo Trang 78Bảo Trang 78 says:


      thế thì uống thuốc ấy, nhưng mà thuốc sinh lý uống thì có nhiều tác hại lắm, dùng không cẩn thận là liệt dương luôn ấy

    4. Nguyên Thị MinhNguyên Thị Minh says:


      chồng mình cũng bị ysl, mình đang cho ổng uống ULĐB ấy, thuốc đông y nên là lành tính lắm, ko như mấy loại khác. Thành phần toàn là thảo dược thiên nhiên ko chỉ tăng cường sinh lý mà còn bồi bổ gan thận, tăng cường miễn dịch. Chị e nào muốn tìm hiểu cho chồng thì vào link này nhé

  15. Long RùaLong Rùa says: Trả lời


    Dạo gần đây tôi thấy sức khỏe ko được tốt, thường xuyên mất ngủ, mệt mỏi, mà chuyện chăn gối cũng ko được tốt, cứ chưa kịp vào đã ra mất rồi, ae có cách gì giúp với

    1. Mr AdamMr Adam says:


      chắc anh làm việc căng thẳng thì nó thế, chứ anh cứ nghỉ ngơi thư giãn một thời gian thì tự khắc bình thường lại thôi

    2. Châu HoàngChâu Hoàng says:


      Ông nói thế nào ấy, chứ phải kết hợp ăn uống bồi bổ rồi thể thao các kiểu nữa. Kiểu này chắc azai bị kiệt sức ấy, ko bồi bổ khéo còn bị liệt dương ấy. Trước tôi có anh bạn cũng bị trường hợp tương tự

    3. khanhskykhanhsky says:


      Cái này phải dùng thuốc ấy anh, ăn uống thôi nó ko lại người đâu. E trước cũng bị mà bây h uống Uy long đại bổ vào cái bây h ko chỉ bình thường mà còn sung sức hơn mấy đứa thanh niên ấy.

    4. Bùi Bá HùngBùi Bá Hùng says:


      Tôi cũng uống ULĐB thấy nó ko chỉ tăng sinh lý đâu bác, mà người ngợm khỏe ra trông thấy luôn. Trước ăn không ngon, hay mất ngủ mà h ăn ngon ngủ kỹ, tràn trè sinh lực luôn. Dạo này đi đâu mọi người cũng bảo dùng cái gì mà phong độ thế. Tôi lại mách cho mấy đứa công ty nó dùng.

  16. Bùi Văn MinhBùi Văn Minh says: Trả lời


    E bị ysl mà vợ nó chả thông cảm gì, suốt ngày chê em yếu ko làm được trò chống gì? Phải làm gì đây các bác?

    1. Nguyễn Minh ĐứcNguyễn Minh Đức says:


      thế thì dùng thuốc cho tăng cường sinh lý cho vợ khỏi chê đi. Chứ còn cách nào đâu

    2. Huấn roseHuấn rose says:


      E cũng bị ysl mà uống thuốc thấy cũng không hiệu quả mấy ấy? Chứ ko thì e cũng chả phải buồn

    3. Hoàng anh 78Hoàng anh 78 says:


      Thế ông uống cái gì? Có nhiều thuốc sinh lý lắm, ko biết uống là còn mang thêm bệnh ấy

    4. Hoàng LongHoàng Long says:


      Tôi cũng đang uống thuốc của mỹ thằng cu em nó mua hộ, mà chả thấy xi nhê gì đây. Chả nhẽ lại bất lực cả đời

    5. Cường SevenCường Seven says:


      Mấy thuốc của mỹ thì phù hợp với người Mỹ thôi chứ, ae Việt nam mình cứ dùng thuốc đông y là uy tín nhất. Mà ae đã nghe đến bài thuốc Uy long đại bổ chữa ysl chưa. E đang dùng thấy ổn cực, dạo này toàn được vợ khen khỏe, với lâu thôi. Ai chưa rõ e để link tìm hiểu nhé

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan
Nguyên Trưởng khoa khám bệnh - BV YHCT trung ương

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bác sĩ Trần Hải Long - Vị bác sĩ trẻ, có tài có tâm

Bác sĩ Trần Hải Long chữa sinh lý nam bằng YHCT có tốt không?

Hiện nay xu hướng điều trị các bệnh sinh lý nam bằng YHCT đang được đông đảo người bệnh tin chọn bởi khả năng xử lý bệnh triệt để và...
Dương Bảo Vương chữa yếu sinh lý

Dương Bảo Vương Đặc Trị Yếu Sinh Lý – Hơn 90% Người Bệnh Hài Lòng

Bài thuốc Dương Bảo Vương là thành quả từ quá trình nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia...

Bác sĩ Trần Hải Long - Vị bác sĩ trẻ, có tài có tâm

Bác sĩ Trần Hải Long chữa sinh lý nam bằng YHCT có tốt không?

Hiện nay xu hướng điều trị các bệnh sinh lý nam bằng YHCT đang được đông đảo người bệnh tin...

Đánh Giá Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường Tốt Không?

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc nam được bào chế theo công thức bí truyền của...