[ĐÁNH GIÁ] Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Có Tốt Không?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Nguyễn Thị Nhuần – Khoa Tai – Mũi – HọngNguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thông xoang Khang dược là bài thuốc YHCT của Trung tâm Thuốc dân tộc, từ lâu đã được nhiều người chia sẻ rộng rãi trên báo chí và khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn nhiều người có hoài nghi liệu Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang, viêm mũi có thực sự hiệu quả không? 

Vậy hãy tham khảo ngay thông tin được chia sẻ dưới đây để có được câu trả lời phù hợp nhất!

Thông xoang Khang dược – Dược lực mạnh mẽ từ 100% thành phần thảo dược tự nhiên

Thông xoang Khang dược là bài thuốc kết tinh từ tinh hoa của YHCT, đúc rút từ công thức của các bài thuốc dân tộc quý từ xa xưa và chọn lọc 100% thành phần từ thuốc Nam tự nhiên. 

Hơn 50 vị thuốc cấu thành thành phần Thông xoang Khang dược
Hơn 50 vị thuốc cấu thành thành phần Thông xoang Khang dược

Các chế phẩm Thông xoang Khang dược là sự kết hợp tinh tế và chặt chẽ giữa hơn 50 loại thảo dược quý theo nguyên tắc vàng Quân – Thần – Tá – Sứ, giúp bài thuốc phát huy dược lực mạnh mẽ trong đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Mỗi nhóm thảo dược này đều có thế mạnh riêng, được tính toán theo tỷ lệ khác nhau nhưng có tác dụng cộng hưởng để xóa bỏ triệt để bệnh.

Trong đó, nhóm dược lực chủ chốt là nhóm Quân dược với các thành phần: Tỏi đen, Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa. Các vị thuốc này có khả năng trừ phong, giải độc và làm sạch tức thì dịch mủ trong các xoang mũi, giúp giảm đau, làm lành tổn thương.

Thành phần Quân dược trong bài thuốc Thông xoang Khang dược
Thành phần Quân dược trong bài thuốc Thông xoang Khang dược

Các thành phần kháng sinh thực vật được kết hợp trong bài thuốc mang lại hiệu quả tiêu viêm, diệt khuẩn, kháng nấm mạnh mẽ. 

Điều đặc biệt là các vị thuốc có nguồn gốc từ thảo dược nên hoàn toàn an toàn và lành tính, không gây tác dụng phụ sau thời gian dài sử dụng như khi sử dụng thuốc Tân dược:

  • Không kháng kháng sinh
  • Không phụ thuộc thuốc
  • Không gây nhờn thuốc
  • Không hại dạ dày
  • Không gây mệt mỏi hay suy nhược

Đồng thời, với sự kết hợp với các vị thuốc thanh bổ, ích khí như Sâm đại hành, Tỏi đen và Hoàng kỳ, Thông xoang Khang dược càng giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên của cơ thể, đem lại khả năng phục hồi nhanh chóng cho người bệnh.

Trị bệnh từ gốc kết hợp bảo vệ sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa tái phát

Trong điều trị bệnh bằng các phương thuốc Đông y, nguyên tắc điều trị bệnh từ gốc và kết hợp chữa bệnh cùng phòng bệnh luôn là “kim chỉ nam” dẫn dắt bài thuốc. Thông xoang Khang dược là minh chứng rõ ràng của việc ứng dụng nguyên tắc này trong việc điều trị viêm xoang và viêm mũi dị ứng.

Theo BS Nguyễn Thị Nhuần: 

“Căn cứ vào quan điểm của Đông y dược học, viêm xoang và viêm mũi dị ứng thường xuất phát từ các nguyên nhân như huyết nhiệt, vệ khí hư, phế khí hư và tạng phủ suy yếu. 

Vì vậy, bài thuốc Thông xoang Khang dược tập trung vào việc thông kinh hoạt lạc, cân bằng âm dương, thanh nhiệt, giải độc và tiêu viêm để đảm bảo điều trị từ căn nguyên bên trong và phòng tránh tái phát bệnh.”

Bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang với 3 phần bổ, 7 phần chữa
Bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang với 3 phần bổ, 7 phần chữa

Để ứng dụng triệt để nguyên tắc trên, các chuyên gia Thuốc dân tộc đã khéo léo phối hợp các thành phần với 7 phần chữa, 3 phần bổ. Từ đó, bài thuốc phát huy công năng tập trung điều trị theo 3 mũi nhọn:

  • Giảm thiểu nhanh các triệu chứng khó chịu, mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh.
  • Loại bỏ triệt để các nguyên nhân gây bệnh từ bên trong cơ thể.
  • Phòng tránh tái phát bằng cách phục hồi thể trạng, tăng cường sức đề kháng và cân bằng lợi khuẩn – hại khuẩn.

Như vậy, Thông xoang Khang dược chỉ khắc phục được nhược điểm của các bài thuốc/ phương pháp điều trị khác mà còn là bài thuốc toàn diện trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Phác đồ đặc trị chuyên sâu với sự kết hợp của 3 chế phẩm

Thông Xoang Khang Dược được bào chế với công thức độc quyền, bao gồm ba chế phẩm đặc trị:

  • Thuốc uống đặc trị: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm và bồi bổ cơ thể. Đặc biệt, làm sạch dịch mủ tận các hốc xoang và niêm mạc mũi, kích thích tái tạo và phục hồi niêm mạc tự nhiên.
  • Thuốc nhỏ mũi: Thông xoang, giảm triệu chứng khó chịu như chảy nước mũi và ngạt mũi, đồng thời sát khuẩn và giảm phù nề.
  • Thuốc xịt rửa: Hỗ trợ làm sạch mủ xoang và dịch mũi, giúp đường thở thông thoáng hơn và cải thiện triệu chứng bệnh.

Sự kết hợp của ba chế phẩm này tạo nên một phác đồ điều trị toàn diện với phương pháp “TRONG UỐNG – NGOÀI NHỎ + XỊT RỬA“.

Với cơ chế điều trị chuyên sâu theo nguyên tắc “Bài nùng Sinh cơ – Nhân cường – Tật nhược”, bài thuốc Thông xoang Khang dược không chỉ tác động đến các triệu chứng bệnh mà còn điều trị căn nguyên gốc của bệnh. Giúp người bệnh giải quyết nhanh chóng các vấn đề như đau nhức, ngứa mũi, nghẹt mũi và sổ mũi. 

Cơ chế đẩy lùi viêm xoang, viêm mũi trong bài thuốc Thông xoang Khang dược
Cơ chế đẩy lùi viêm xoang, viêm mũi trong bài thuốc Thông xoang Khang dược

Nhờ đó, diệt tận gốc nguyên nhân hình thành các ổ viêm, giúp cơ thể người bệnh khỏe mạnh từ bên trong, ngăn ngừa tái phát bệnh và biến chứng.

Hiệu quả của bài thuốc được chứng minh qua kết quả khảo sát trên 1000 bệnh nhân điều trị trực tiếp bằng Thông xoang Khang dược tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

  • 84% trường hợp: Chấm dứt các triệu chứng khó chịu: chảy nước mũi, ngạt mũi, ngứa mũi, hắt xì, đau đầu, sốt,… và loại bỏ viêm xoang, viêm mũi dị ứng chỉ trong 3 tháng sử dụng
  • 12% trường hợp: Có thời gian điều trị kéo dài hơn 3 tháng do tình trạng bệnh nặng, đã phát triển trong nhiều năm
  • 4% trường hợp: Bệnh tình thuyên giảm chậm hơn, cần thời gian điều trị bệnh dứt điểm khoảng 4 tháng

Kết quả được khảo sát khách quan trên 1000 bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, bị các thể bệnh viêm xoang, viêm mũi từ nhẹ đến nặng.

Lộ trình điều trị viêm xoang bằng Thông xoang Khang dược
Lộ trình điều trị viêm xoang bằng Thông xoang Khang dược

Nhìn chung, với lộ trình điều trị ngắn gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí, bài thuốc Thông xoang Khang dược mang lại hiệu quả nhanh chóng và triệt để. Sau một tháng sử dụng, bệnh nhân đã có thể cảm nhận được triệu chứng bệnh thuyên giảm đáng kể và thoải mái hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Sau khi kết thúc lộ trình điều trị từ 1-3 tháng, sức khỏe người bệnh được hồi phục tốt, không có hiện tượng tái phát bệnh sau thời gian dài dùng thuốc hay khi thay đổi môi trường sống, thay đổi thời tiết,…

Giới chuyên môn đánh giá cao bài thuốc Thông xoang Khang dược

Thông xoang Khang dược là thành quả dày công nghiên cứu của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần cùng với Đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Không chỉ dành hết tâm huyết, kiến thức và kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, bài thuốc còn kế thừa các nguyên tắc phối chế và tiêu chuẩn vàng trong các bài thuốc Nam từ xa xưa. Đồng thời, các chuyên gia Thuốc dân tộc cũng được “cân đo đong đếm” để bài thuốc phù hợp nhất với cơ địa người Việt hiện đại.

Ưu điểm bài thuốc Thông xoang Khang dược
Ưu điểm bài thuốc Thông xoang Khang dược

Bài thuốc Thông xoang Khang dược được chính thức công bố sau quá trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng trong suốt 3 năm ròng. Và sau 1 thập kỷ ứng dụng điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng vào thực tiễn, bài thuốc nhận lại nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Thầy thuốc ưu tú, Dược sĩ CKII, Chuyên viên cao cấp Nguyễn Đức Đoàn – Nguyên Vụ trưởng Vụ Y dược cổ truyền dân tộc Bộ y tế – Nguyên Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam đã có hơn 70 năm cống hiến cho nền y học nước nhà – đánh giá:

“Tôi đã từng tham gia nghiên cứu và kiểm định nhiều bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Tuy nhiên, Thông Xoang Khang Dược là một trong những bài thuốc đặc biệt, bởi được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Cơ chế điều trị kết hợp chặt chẽ, tác động đa chiều, vừa kế thừa trọn vẹn tinh hoa YHCT vừa đúc kết kiến thức Y học hiện đại. Nhờ vậy, mang lại hiệu quả cao trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Tôi đánh giá cao bài thuốc bởi 100% đến từ cây thuốc Nam tự nhiên và cách phối chế theo nguyên tắc Quân, Thần, Tá, Sứ của bài thuốc Thông Xoang Khang Dược. Việc sưu tầm, kế thừa cũng như phát triển các bài thuốc dân gian bí truyền, các vị thuốc quý, cây thuốc Nam bản địa đã làm nên sự khác biệt trong hiệu quả điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng của bài thuốc.”

Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá bài thuốc Thông xoang Khang dược
Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá bài thuốc Thông xoang Khang dược

BS Phạm Thị Minh Dương – Bác sĩ chuyên khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cũng cho biết:

“Thông Xoang Khang Dược là bài thuốc Đông y nhưng lại có dạng bào chế hiện đại, thuận tiện sử dụng, rất phù hợp với nhu cầu của người bệnh hiện đại.

Hơn nữa, bài thuốc này có phạm vi điều trị rộng, phù hợp và hiệu quả với mọi đối tượng người bệnh, kể cả trẻ em, người già, người bệnh mãn tính, người có cơ địa nhạy cảm, thể trạng yếu như phụ nữ sau sinh,… Tuy nhiên, người bệnh vẫn cần thăm khám kỹ lưỡng để được chỉ định phác đồ hiệu quả.

Bác sĩ Phạm Thị Minh Dương đánh giá bài thuốc Thông xoang Khang dược
Bác sĩ Phạm Thị Minh Dương đánh giá bài thuốc Thông xoang Khang dược

Thông qua những đánh giá của các chuyên gia trong làng YHCT, bài thuốc Thông Xoang Khang Dược càng thêm khẳng định về hiệu quả và chất lượng mang lại. Từ đó, cung cấp cho người bệnh cái nhìn khách quan và đa chiều hơn để an tâm tin tưởng vào điều trị cùng Thông xoang Khang dược.

Bài thuốc Thông xoang Khang dược được đưa tin trên báo chí
Bài thuốc Thông xoang Khang dược được đưa tin trên báo chí

ên cạnh đó, sự xuất hiện của bài thuốc Thông xoang Khang dược trên trang báo Sức khỏe & Đời sống – Cơ quan Ngôn luận của Bộ y tế chứng minh sự thuyết phục mạnh mẽ của bài thuốc đối với giới chuyên môn. Trong đó, Thông xoang Khang dược được chia sẻ như một giải pháp chữa viêm xoang hiệu quả với cơ chế trong uống ngoài nhỏ.

Vậy Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không?

Trải qua hơn 1 thập kỷ ứng dụng vào điều trị viêm xoang, viêm mũi, Thông xoang Khang dược đã chữa trị thành công cho 50.000+ bệnh nhân trên cả nước. 

Nhiều trường hợp bệnh nhân cấp tính đến mãn tính, từng thử nhiều phương pháp điều trị và dùng nhiều thuốc Tây y nhưng không khỏi, bệnh dễ tái đi tái lại cũng đều đã khỏi hẳn bệnh chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Thông xoang Khang dược.

Được công nhận bởi đông đảo “người trong cuộc” từng ứng dụng Thông xoang Khang dược, bài thuốc thu lại hiệu quả như sau:

  • Thuyên giảm tới 80% triệu chứng: ngứa mũi, chảy dịch mủ, nghẹt mũi, đau đầu, đau vùng mặt,… chỉ sau 1 tháng đầu tiên sử dụng thuốc.
  • Sau 1 lộ trình sử dụng thuốc tối đa 3 tháng là khỏi hẳn bệnh, không tái phát, không cần phải dùng thêm bất kỳ loại thuốc kháng sinh hay thuốc chống viêm nào.

Tiêu biểu như trường hợp của chú Nguyễn Văn Đức (Hà Nội) chia sẻ về hành trình chữa khỏi viêm xoang nhờ Thông xoang Khang dược:

“Tôi bị viêm xoang cũng phải 5 năm nay rồi. Thời tiết trở trời, bệnh gây đau nhức, khó chịu, nhiều hôm tôi đau đến phát sốt. Sau khi được thăm khám, điều trị bằng bài thuốc Thông Xoang Khang Dược và phương pháp cấy chỉ tại Trung tâm Thuốc dân tộc thì tôi đã thấy hiệu quả, các triệu chứng bệnh thuyên giảm nhanh chóng ngay từ 1 tháng đầu tiên điều trị”.

Phản hồi của bệnh nhân từng ứng dụng bài thuốc Thông xoang Khang dược trong điều trị
Phản hồi của bệnh nhân từng ứng dụng bài thuốc Thông xoang Khang dược trong điều trị

Bác Hoàng Văn Minh (TP HCM) cũng chia sẻ về hiệu quả sau khi điều trị viêm xoang bằng bài thuốc Thông xoang Khang dược:

“Tôi bị bệnh viêm xoang mãn tính cũng nhiều năm nay rồi. Tôi thường xuyên bị ngạt mũi, chảy nước mũi, mất khứu giác và phải chịu cảm giác đau buốt lên tận óc. May mắn, tôi biết đến bài thuốc chữa viêm xoang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Tôi đến khám và lấy thuốc ở cơ sở 145 Hoa Lan, Phú Nhuận. 

Uống thuốc hơn 2 tháng, tôi đã khỏi hẳn bệnh viêm xoang và không còn bất cứ triệu chứng nào. Đến bây giờ, nhiều hôm thời tiết thay đổi thất thường, tôi cũng không còn xuất hiện biểu hiện khó chịu như trước nữa”.

Phản hồi về bài thuốc Thông xoang Khang dược
Phản hồi về bài thuốc Thông xoang Khang dược

Ngoài ra, trên nhiều diễn đàn và hội nhóm trực tuyến, nhiều người bệnh đã chia sẻ những phản hồi tích cực và những đánh giá tốt về Thông Xoang Khang Dược. Cộng đồng mạng cũng mách nhau tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc và tìm đến bài thuốc Thông xoang Khang dược của bác sĩ Nhuần để điều trị tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng dai dẳng, khó chữa.

Quả thật là “hữu xạ tự nhiên hương”, mức độ lan truyền rộng rãi của Thông xoang Khang dược chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả và chất lượng của bài thuốc.

Thông xoang Khang dược mua ở đâu?

Trung tâm Thuốc dân tộc tự hào là nơi duy nhất áp dụng phương pháp điều trị viêm xoang và viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Thông xoang Khang dược. 

Các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc chỉ kê đơn và bốc thuốc dựa trên kết quả thăm khám cho người bệnh. Do đó, để được điều trị bệnh bằng bài thuốc Thông xoang Khang dược, người bệnh có thể:

  • Đến trực tiếp 2 cơ sở của Trung tâm Thuốc dân tộc Hà Nội & Hồ Chí Minh để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc qua các kênh Online để được thăm khám trực tuyến và hỗ trợ gửi thuốc điều trị về tận nhà.

Người bệnh lưu ý không mua hoặc sử dụng Thông xoang Khang dược tại bất kỳ cơ sở nào khác để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái, không đảm bảo an toàn.

Trung tâm Thuốc dân tộc cam kết cung cấp giải pháp điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng với tiêu chí 5 “Không”:

Cam kết 5 Không của bài thuốc Thông xoang Khang dược
Cam kết 5 Không của bài thuốc Thông xoang Khang dược

Đừng chủ quan để bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng kéo dài gây các biến chứng khó chữa và nguy hiểm tới tính mạng. Liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc ngay để tiếp cận sớm phương pháp điều trị an toàn và lành tính!

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần Trung tâm Thuốc dân tộc

Bác Sĩ Nhuần Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng – Hàng Chục Ngàn Người Tin Chọn

Hàng chục ngàn người bệnh bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tìm đến bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần mỗi...

Cách Dùng Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang Dứt Điểm, Không Nạo Xoang

Cách Dùng Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Hiệu Quả Ngay Từ 7 Ngày Đầu

Nhờ giải pháp điều trị tập trung vào căn nguyên, xử lý dứt điểm vi khuẩn, virus gây bệnh, Thông...

Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Dứt Điểm, Không Biến Chứng

Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang Dứt Điểm, Không Biến Chứng

Viêm xoang là căn bệnh khó chữa và việc điều trị bằng thuốc Tây lâu ngày có thể gây nhờn...

Bài thuốc Thông Xoang Khang Dược đặc trị bệnh viêm mũi dị ứng

Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Khỏi Chỉ Từ 20 Ngày

Bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng của Trung tâm Thuốc dân tộc ra đời hơn...

Bài Thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh: Giải Pháp Trị Bệnh An Toàn, Hiệu Quả 

Đây là một trong những bài thuốc nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của Nhà thuốc nam gia truyền...