Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Khỏi Chỉ Từ 20 Ngày

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Nguyễn Thị Nhuần – Khoa Tai – Mũi – HọngNguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng của Trung tâm Thuốc dân tộc ra đời hơn 1 thập kỷ nay, là giải pháp “đột phá” giúp loại bỏ hoàn toàn bệnh lý chỉ sau 1-3 tháng điều trị. Đặc biệt chỉ trong 20 ngày đầu sử dụng, sẽ cải thiện đến 80% về triệu chứng như: ngứa mũi, hắt xì liên tục, chảy nước mũi, nghẹt mũi, khạc đờm,…

Bạn đang nằm trong 30% dân số Việt Nam bị tình trạng viêm mũi dị ứng, quanh năm chịu phiền toái và mệt mỏi? Vậy Thông xoang Khang dược chính là giải pháp dành cho bạn, hãy tham khảo ngay thông tin chi tiết về bài thuốc.

Bài thuốc Thông xoang Khang Dược trị viêm mũi dị ứng được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ chuyên gia YHCT

Trong thế kỷ 21 này, khi mà Y học hiện đại và Y học cổ truyền đang hội tụ để tạo ra những giải pháp hiệu quả nhất cho sức khỏe người bệnh, bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng vẫn nổi lên như một “ngôi sao sáng”. 

Với loạt chế phẩm từ thuốc xịt rửa, thuốc nhỏ mũi cho đến thuốc uống đặc trị viêm mũi, Thông Xoang Khang Dược không chỉ đáp ứng nhu cầu điều trị đa chiều mà còn phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

Khảo sát kết quả Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang, viêm mũi dị dứng
Khảo sát kết quả Thông xoang Khang dược chữa viêm xoang, viêm mũi dị dứng

Viêm mũi dị ứng tưởng chừng là căn bệnh đeo bám suốt đời với những người bệnh có mũi nhạy cảm. Tuy nhiên, sự ra đời của Thông xoang Khang dược đã mang lại hy vọng cho hàng triệu người Việt thường xuyên gặp phải vấn đề rắc rối của viêm mũi dị ứng khi tiếp xúc với:

  • Thời tiết thất thường, giai đoạn giao mùa
  • Môi trường sinh sống, công việc đặc thù tại khu vực ô nhiễm (có hóa chất, khói bụi, rác thải…)
  • Những yếu tố nhạy cảm như: phấn hoa, lông chó, lông mèo, bụi gỗ, bụi phấn,…

Đứng sau thành công đáng kinh ngạc của bài thuốc này là một hành trình nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng, được dẫn dắt bởi tinh hoa của YHCT. 

Đội ngũ chuyên gia tại Trung Tâm Thuốc Dân Tộc, dưới sự chỉ đạo tận tâm của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa bệnh, đã hợp sức để tạo ra một bài thuốc hiệu nghiệm. 

Sau 3 năm miệt mài nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tiễn, Thông xoang Khang dược chính thức được công bố vào năm 2013.

Bài thuốc có thể điều trị viêm mũi dị ứng mà không cần các biện pháp can thiệp hay xâm lấn gây đau đớn cho người bệnh. Điều này giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tiện lợi trong quá trình điều trị.

3 chế phẩm Thông xoang Khang dược điều trị tập trung, giúp thoái lui bệnh viêm mũi hiệu quả:

  • Thuốc xịt rửa: Giúp làm sạch tại chỗ trong khu vực xoang mũi, loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn,… thâm nhập vào mũi hàng ngày
  • Thuốc nhỏ mũi: Giảm chảy nước mũi, ngạt mũi, mũi ngứa ngáy, khó chịu gây hắt xì
  • Thuốc uống đặc trị viêm mũi: Điều trị chức năng tai – mũi – họng từ sâu bên trong để chống viêm, giảm sưng, giảm phù nề, giảm đau và tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng tự miễn và bài trừ bệnh.
Thành phần, công dụng các chế phẩm Thông xoang Khang dược
Thành phần, công dụng các chế phẩm Thông xoang Khang dược

Bào chế từ 100% thảo dược sạch, phát huy dược tính cao trong điều trị viêm mũi dị ứng

Bài thuốc Thông xoang Khang dược không chỉ đơn thuần là một hỗn hợp các thành phần, mà đó là một sự kết hợp hài hòa, từng vị thuốc được cân đo đong đếm theo nguyên tắc “Quân, Thần, Tá, Sứ” của YHCT. 

  • Nhóm các vị thuốc Quân dược: Tỏi đen, Ké đầu ngựa, Kim ngân hoa,…
  • Nhóm các vị thuốc Thần dược: Hoàng kỳ, Sâm đại hành,…
  • Nhóm các vị thuốc Tá dược: Bách thảo sương, Hoàng bá nam, Bạch phàn, Thanh đại, Mai hoa, Nhân trung bạch,…
  • Nhóm các vị thuốc Sứ dược: Cam thảo, Sói rừng, Bạch chỉ,…

Hơn 50 vị thuốc thảo dược tự nhiên được lựa chọn kỹ càng, “phối ngũ” một cách tinh tế. Từ đó, phát huy công dụng mạnh mẽ trong việc tiêu diệt vi khuẩn, giảm viêm, giảm đau và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Bí quyết thành công của Thông Xoang Khang Dược là sự kết hợp tinh tế giữa những thành phần thiên nhiên.

Trong đó, nhóm phát huy công dụng mạnh mẽ nhất là nhóm Quân dược, gồm các cây thuốc, vị thuốc có hàm lượng kháng sinh thực vật cao, mang lại khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, trừ phong và giải dị ứng, sưng, phù nề,… một cách hiệu quả. 

Hơn 50 vị thuốc cấu thành thành phần Thông xoang Khang dược
Hơn 50 vị thuốc cấu thành thành phần Thông xoang Khang dược

Đặc biệt, đóng vai trò tiêu biểu nhất là thành phần Tỏi Đen, chứa chất Allicin – một loại kháng sinh mạnh tự nhiên, giúp ức chế nhiều loại vi khuẩn gây viêm mũi dị ứng. Đồng thời, các chất chống oxy hóa trong tỏi đen kích thích hệ miễn dịch tự sản sinh kháng thể tự nhiên, từ đó giúp cơ thể chủ động chống lại các tác nhân gây dị ứng, kháng lại vi khuẩn và virus gây bệnh.

Bên cạnh nhóm Quân dược, Thông xoang Khang dược còn bổ sung các thành phần Thần dược, Tá dược và Sứ dược, tạo nên một tổ hợp hoàn hảo, nâng cao hiệu quả của bài thuốc:

  • Ích khí, nâng cao sức đề kháng, giúp người bệnh chống lại phong hàn thấp tà tác động từ bên ngoài qua đường tỵ hầu và gây bệnh.
  • Thanh nhiệt lương huyết, giảm phù nề để phòng chảy máu do tình trạng viêm mũi dị ứng gây ho, hắt hơi nhiều lần.
  • Giải độc, tiêu viêm, chống viêm và điều hòa các vị thuốc.

Những thảo dược đại bổ được thêm vào giúp bệnh nhân bồi bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe toàn diện. Từ đó, qua 1 liệu trình sử dụng thuốc đầy đủ, người bệnh tránh được sự tái phát và biến chứng của căn bệnh.

Điểm đáng chú ý là Thông Xoang Khang Dược sử dụng hoàn toàn dược liệu sạch, đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO. Đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ cho mọi đối tượng bệnh nhân, từ trẻ em đến người cao tuổi, phụ nữ sau sinh và người có cơ địa yếu.

Lộ trình rõ ràng, đẩy lùi viêm mũi dị ứng đến 80% chỉ sau 20 ngày

Một điểm khác biệt quan trọng của Thông Xoang Khang Dược so với các loại thuốc Tây y là khả năng giải quyết bệnh triệt để. Bài thuốc điều trị được cho cả những trường hợp bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính, điều trị mãi không khỏi, thường xuyên phải phụ thuộc vào các loại thuốc kháng sinh hoặc thuốc chống dị ứng mỗi khi thời tiết, môi trường sống thay đổi.

Bí quyết mang lại hiệu quả của bài thuốc Thông xoang Khang dược là cơ chế điều trị chuyên sâu, không chỉ tập trung vào việc giảm triệu chứng tạm thời mà còn nhắm đến việc điều trị từ gốc, phòng tránh sự tái phát dai dẳng của căn bệnh.

Theo chia sẻ của BS Nguyễn Thị Nhuần cùng với đánh giá từ đông đảo đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực này, Thông Xoang Khang Dược là bài thuốc DUY NHẤT áp dụng thành công cơ chế điều trị “Bài nùng Sinh cơ – Nhân cường – Tật nhược” của YHCT. 

Cơ chế đẩy lùi viêm xoang, viêm mũi trong bài thuốc Thông xoang Khang dược
Cơ chế đẩy lùi viêm xoang, viêm mũi trong bài thuốc Thông xoang Khang dược

Đây là một cơ chế tác động từ gốc, giúp loại bỏ căn nguyên của viêm mũi dị ứng, từ đó đem lại khả năng chữa khỏi triệt để.

Lộ trình điều trị được chia thành các giai đoạn cụ thể, từ việc đẩy lùi dịch mủ, tiêu viêm, cho đến phục hồi niêm mạc và cơ thể tự sản sinh kháng thể tự nhiên. Đặc biệt, chỉ từ 20 ngày sử dụng, người bệnh có thể chứng kiến sự cải thiện đến 80% về triệu chứng như: ngứa mũi, hắt xì liên tục, chảy nước mũi, nghẹt mũi, khạc đờm,…

Thời gian khỏi bệnh của mỗi người khi ứng dụng bài thuốc Thông xoang Khang dược có thể khác nhau tùy vào cơ địa và mức độ bệnh của mỗi người bệnh. Tuy nhiên, bài thuốc cam kết trị dứt điểm bệnh sau 1 lộ trình từ 1-3 tháng. Kết quả này đã được thử nghiệm trên cả nghìn bệnh nhân trước khi đưa vào sử dụng.

Lộ trình điều trị chuyên sâu, dứt điểm bằng bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng
Lộ trình điều trị chuyên sâu, dứt điểm bằng bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng

Bệnh nhân hoàn toàn có thể lấy lại sự thoải mái, sống vui, sống khỏe, không lo tái phát bệnh mỗi khi giao mùa hay tiếp xúc với môi trường lạ.

Lời khẳng định từ bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – chuyên gia hơn 40 năm trong lĩnh vực YHCT – về hiệu quả của Thông xoang Khang dược: “Bài thuốc là một giải pháp chữa trị tự nhiên, lành tính và bền vững cho viêm mũi dị ứng”. 

Nhiều y bác sĩ cây đa, cây đề trong làng YHCT cũng đánh giá cao tính hiệu quả và tiện lợi của Thông xoang Khang dược trong chữa bệnh viêm mũi.

Đánh giá từ giới chuyên môn về bài thuốc Thông xoang Khang dược
Đánh giá từ giới chuyên môn về bài thuốc Thông xoang Khang dược

Với phương pháp điều trị kết hợp 3 chế phẩm (trong uống – ngoài nhỏ, xịt rửa mũi), bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần khẳng định: “Không chỉ bài thuốc Thông xoang Khang dược mà cả cơ chế điều trị bệnh đều được chúng tôi mất hàng năm trời để nghiên cứu chuyên sâu và thử nghiệm. 

Nhờ đó, người bệnh sử dụng bài thuốc có thể chắc chắn nhận được hiệu quả tối ưu, tiết kiệm cả về thời gian và công sức. Chỉ cần người bệnh tuân thủ đống phác đồ điều trị và kiên nhẫn trong quá trình sử dụng bài thuốc sẽ khỏi bệnh lâu dài”.

Bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng tuân thủ cam kết 3 “Không”

Trong hành trình chữa trị viêm mũi dị ứng, Thông Xoang Khang Dược đã chứng minh sự xuất sắc của mình qua những tiêu chí vững chắc:

Trong hơn 1 thập kỷ ứng dụng vào điều trị viêm mũi dị ứng, bài thuốc Thông xoang Khang dược đã chứng minh được nhiều ưu điểm vượt trội thông qua tiêu chí điều trị 3 “Không”: Không tác dụng phụ – Không đau đớn – Không phụ thuộc thuốc

Bài thuốc Thông Xoang Khang Dược đặc trị bệnh viêm mũi dị ứng
Bài thuốc Thông Xoang Khang Dược đặc trị bệnh viêm mũi dị ứng

Một trong những ưu điểm nổi bật của Thông xoang Khang dược là khả năng điều trị mà không gây ra tác dụng phụ đáng kể, nhờ chiết xuất từ 100% thành phần thảo dược lành tính và có cơ chế thanh bổ. Điều này mang lại sự khác biệt so với thuốc Tây dễ gây nhờn thuốc hoặc các tác dụng phụ như: hại dạ dày khi dùng kháng sinh lâu ngày, gây buồn ngủ khi dùng thuốc hay các phản ứng bất thường của cơ thể,…

Bên cạnh đó, khác với các phương pháp điều trị của thuốc Tân dược, Thông Xoang Khang Dược không gây ra hiện tượng phụ thuộc thuốc, nhờn thuốc cho bệnh nhân sau thời gian dài sử dụng. 

Bởi đặc trưng của các vị thuốc thảo dược là vừa điều trị vừa thanh bổ. Người bệnh càng dùng thuốc trong thời gian dài thì các triệu chứng bệnh càng được tiêu diệt hoàn toàn, đồng thời, các vị thuốc thảo dược quý càng giúp bồi bổ về thể trạng, điều hòa ngũ tạng, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa viêm mũi dị ứng được chuyên gia và người bệnh đánh giá cao

Từ khi đưa vào ứng dụng thực tiễn từ năm 2013 đến nay, bài thuốc Thông xoang Khang dược của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đã điều trị thành công cho 50.000+ trường hợp bệnh nhân mắc các thể bệnh viêm mũi dị ứng trên cả nước.

Chính những trải nghiệm thực tế từ những “người trong cuộc” từng điều trị bệnh cùng nhiều ưu điểm vượt trội mà bài thuốc sở hữu, đã khiến Thông xoang Khang dược được cả giới chuyên môn và người người bệnh tin tưởng, đánh giá cao.

Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá bài thuốc Thông xoang Khang dược
Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá bài thuốc Thông xoang Khang dược

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Trưởng khoa Nội tại BV YHCT Trung ương chia sẻ về bài thuốc: 

“Thông Xoang Khang Dược là một bước đột phá trong lĩnh vực YHCT. Việc kết hợp giữa tinh hoa YHCT và kiến thức hiện đại đã mang lại hiệu quả cao trong điều trị viêm xoang và viêm mũi dị ứng. Người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng mà không lo phát sinh tác dụng phụ hay các vấn đề nhờn thuốc, khó chữa”.

BS CKII Trần Thị Hương Lan cũng không ngần ngại bày tỏ niềm tin vào bài thuốc này: 

“Đối với tôi, việc sử dụng 100% thành phần tự nhiên từ cây thuốc Nam đã tạo ra sự khác biệt trong các chế phẩm Thông xoang Khang dược, đem lại hiệu quả cao trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng. 

Đồng thời, thành phần dược liệu an toàn, lành tính chính là cam kết quan trọng nhất cho chất lượng điều trị của thuốc Nam nói chung và bài thuốc YHCT Thông xoang Khang dược nói riêng”.

Không chỉ được giới chuyên môn của nền YHCT dành nhiều lời khen, bài thuốc còn được đánh giá cao từ thực tế những người bệnh trực tiếp trải nghiệm. 

Phản hồi của bệnh nhân từng ứng dụng bài thuốc Thông xoang Khang dược trong điều trị
Phản hồi của bệnh nhân từng ứng dụng bài thuốc Thông xoang Khang dược trong điều trị

Chú Nguyễn Văn Đức từ Hà Nội đã chia sẻ về trải nghiệm tích cực của mình sau khi sử dụng Thông Xoang Khang Dược:

“Tôi bị viêm xoang, viêm mũi 5 năm nay, thử khắp các phương pháp Tây y đến Đông y mà không khỏi. Chỉ đến khi gặp được bác sĩ Nhuần cùng bài thuốc Thông xoang Khang dược, tôi mới thật sự bất ngờ. 

Cảm nhận rõ ràng các triệu chứng thuyên giảm ngay từ 2 tuần đầu sử dụng thuốc, bớt ngứa mũi, khó chịu, chảy dịch mũi, hắt xì và dễ thở hơn với các tư thế nằm khi ngủ. 

Bài thuốc phải nói là rất hiệu quả, sau lộ trình 3 tháng sử dụng thuốc thì tôi hoàn toàn khỏi bệnh, không còn cảm giác khó chịu, đau nhức, ngứa mũi, chảy dịch mũi mỗi khi trở trời hay mỗi khi giao mùa. Tôi sống vui, sống khỏe hơn, ăn ngon, ngủ ngon.”

Tương tự, bác Hoàng Văn Minh từ TP HCM cũng chia sẻ về sự khỏe mạnh trở lại sau khi sử dụng Thông Xoang Khang Dược:

“Tôi bị viêm mũi dị ứng, viêm xoang đã nhiều năm nay. Bệnh tình ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của tôi do mất khứu giác, thường xuyên ngạt mũi, chảy nước mũi, chịu đựng những cơn đau buốt lên đến tận óc.

May mắn là tôi biết đến bài thuốc Thông xoang Khang dược, đồng thời, nhận được sự hướng dẫn chu đáo và chữa trị tận tình của các y bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh tình của tôi nhanh chóng thuyên giảm.

Hơn 2 tháng dùng cả thuốc xịt, thuốc nhỏ kết hợp thuốc uống là tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn.”

Phản hồi về bài thuốc Thông xoang Khang dược
Phản hồi về bài thuốc Thông xoang Khang dược

Có thể nói là “hữu xạ tự nhiên hương”, chính những hiệu quả đáng kinh ngạc mà Thông xoang Khang dược mang lại đã khiến bài thuốc trở nên ngày càng được phổ cập rộng rãi. 

Bài thuốc xuất hiện trên báo chí như một “đột phá mới” trong nghiên cứu và chữa bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Báo Sức khỏe & Đời sống của Cơ quan ngôn luận Bộ y tế đưa tin về Thông xoang Khang dược – bài thuốc hiệu quả của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cùng các chuyên gia Thuốc dân tộc.

Bài thuốc Thông xoang Khang dược được đưa tin trên báo chí
Bài thuốc Thông xoang Khang dược được đưa tin trên báo chí

Đồng thời, trên khắp các trang mạng, các diễn đàn tìm kiếm phương pháp chữa trị viêm mũi dị ứng, người người nhà nhà mách nhau sử dụng Thông xoang Khang dược chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, lành tính với mọi người bệnh. 

Bởi thế mà hàng chục ngàn bệnh nhân trên cả nước biết đến danh tính bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần chữa viêm mũi dị ứng và bài thuốc hiệu quả Thông xoang Khang dược để tìm đến cũng như thăm khám, điều trị.

Điều trị viêm mũi dị ứng bằng Thông xoang Khang dược ở đâu?

Hiện nay, bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng Thông xoang Khang dược hiện chỉ được áp dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc với sự chỉ dẫn từ các bác sĩ chuyên khoa. 

Bài thuốc chưa được phổ biến tại nhà thuốc trên cả nước do cần gia giảm, điều chỉnh theo từng thể trạng người bệnh và cần sự theo dõi sát sao từ bác sĩ trong quá trình điều trị.

Do đó, người bệnh mong muốn chữa trị dứt điểm viêm mũi dị ứng đến ngay Trung tâm Thuốc dân tộc hoặc liên hệ trực tiếp cho Trung tâm để được tư vấn miễn phí 24/7. Tránh trường hợp sử dụng phải hàng giả, hàng nhái, không đảm bảo chất lượng trên thị trường.

Mỗi người bệnh đến với Trung tâm Thuốc dân tộc đều được các bác sĩ thăm khám kỹ càng bằng phương pháp Văn – Vọng – Vấn – Thiết của Y học cổ truyền, mang lại hiệu quả điều trị đúng người, đúng bệnh, đúng phương pháp. Nhờ vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm điều trị!

Viêm mũi dị ứng kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái, khó chịu trong đời sống hàng ngày và làm bệnh chuyển biến ngày càng nặng nề hơn. Liên hệ ngay để được tư vấn và điều trị kịp thời!

CHẤM DỨT TÌNH TRẠNG VIÊM MŨI DỊ ỨNG KHÓ CHỊU, LIÊN HỆ NGAY BÁC SĨ CHUYÊN KHOA!

Xem thêm:

Bài Thuốc Điều Trị Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh Đường: 10 Người Dùng 9 Người Khỏi 

Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường có sở hữu bài thuốc độc quyền điều trị hiệu quả tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho...
Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của Trung tâm Thuốc dân tộc

Thuốc Dân Tộc – Địa Chỉ Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đáng Tin Cậy Số 1

Hàng chục ngàn người bệnh khổ sở vì viêm xoang, viêm mũi dị ứng dai dẳng quanh năm đã thành...

Bộ 3 chế phẩm Thông xoang Khang dược

[ĐÁNH GIÁ] Thông Xoang Khang Dược Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Có Tốt Không?

Thông xoang Khang dược là bài thuốc YHCT của Trung tâm Thuốc dân tộc, từ lâu đã được nhiều người...

Bài Thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh: Giải Pháp Trị Bệnh An Toàn, Hiệu Quả 

Đây là một trong những bài thuốc nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của Nhà thuốc nam gia truyền...

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần Trung tâm Thuốc dân tộc

Bác Sĩ Nhuần Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng – Hàng Chục Ngàn Người Tin Chọn

Hàng chục ngàn người bệnh bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tìm đến bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần mỗi...

Bài Thuốc Điều Trị Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh Đường: 10 Người Dùng 9 Người Khỏi 

Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường có sở hữu bài thuốc độc quyền điều trị hiệu...