CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc trao quà nhân ái trị giá 60 triệu đồng cho người dân quận Hoàng Mai

Ngày 7/5/2024, tại Lễ phát động Tháng Nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai tổ chức, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thuốc dân tộc đã trao tặng các món quà nhân ái với tổng trị giá 60 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn.

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình sức khỏe vì cộng đồng, hưởng ứng Tháng Nhân đạo của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam với chủ đề “Hành trình nhân đạo – Trao nhận yêu thương”.

CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc trao quà nhân ái tại Lễ phát động Tháng Nhân đạo tại quận Hoàng Mai
CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc trao quà nhân ái tại Lễ phát động Tháng Nhân đạo tại quận Hoàng Mai

Chương trình được sự quan tâm của đội ngũ lãnh đạo và người dân địa phương. Thành phần tham dự bao gồm:

  • Ban Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội.
  • Ban Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai.
  • Ban giám đốc CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc – Nhà tài trợ.
  • Đông đảo người dân trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Hoạt động này là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần trách nhiệm trong hành trình phụng sự cộng đồng của CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc. Chia sẻ tại buổi lễ, bà Đinh Thị Kim Thoa – Phó Tổng Giám đốc CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc cho biết:

“Thiện nguyện là một trong những hoạt động được chúng tôi đặc biệt chú trọng. Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn đặt mục tiêu phụng sự cộng đồng lên hàng đầu. Chính vì vậy, không chỉ nỗ lực với hoạt động đầu tư, phát triển mô hình Khám chữa bệnh – Chăm sóc sức khỏe bằng YHCT tại Việt Nam, chúng tôi còn chú trọng đến các chương trình vì sức khỏe cộng đồng.

Chúng tôi mong rằng sự chung tay của mình sẽ góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Nhất là những bà con có hoàn cảnh khó khăn, ít được tiếp cận với dịch vụ y tế. Thuốc dân tộc cũng rất biết ơn các ban ngành đoàn thể, lãnh đạo địa phương và bà con nhân dân đã tạo điều kiện, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi thực hiện sứ mệnh này.”

Để ghi nhận những đóng góp vì sức khỏe cộng đồng của Thuốc dân tộc trong suốt thời gian qua, bà Đinh Thị Phức – Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội đã trao tặng bằng vinh danh Tấm lòng vàng và hoa cảm ơn cho đội ngũ ban lãnh đạo Công ty. Không chỉ tặng quà từ thiện, Thuốc dân tộc còn thường xuyên thực hiện các buổi chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, khám chữa bệnh miễn phí cho người bệnh mỡ máu, mỡ gan, tai biến đột quỵ,…

CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc vinh dự nhận bằng khen từ Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội
CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc vinh dự nhận bằng khen từ Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội

Mang trong mình sứ mệnh của “Người Kết Nối”, hiện nay CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc đã đầu tư phát triển mạng lưới chăm sóc sức khỏe bằng YHCT theo cả chiều rộng và chiều sâu, tạo điều kiện thuận lợi nhất để mọi người dân được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Thuốc dân tộc đang sở hữu khối tài sản vô cùng quý giá:

  • Chuỗi hệ thống phòng khám Y học cổ truyền – Trung tâm Thuốc dân tộc, với đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm.
  • Hơn 100 bài thuốc cổ phương của 54 dân tộc anh em. Từ đó nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều giải pháp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.
  • Chuỗi phòng trị liệu Y học cổ truyền – Đông Phương Y Pháp, là nơi phát triển các phương pháp vật lý trị liệu (chữa bệnh không dùng thuốc), góp phần nâng cao hiệu quả điều trị nhiều bệnh lý nan y.
  • Nghiên cứu và nuôi trồng thành công hơn 100ha dược liệu tinh, sạch tại Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm.

Trong thời gian tới, CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đầu tư, nghiên cứu và phát triển YHCT. Đồng thời, Thuốc dân tộc cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, lan tỏa giá trị tới cộng đồng.

Mọi thông tin liên hệ tại: CTCP Bệnh viện Thuốc dân tộc

* Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699

* Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận – (028)7109 6699

Xương Khớp Đỗ Minh: Giải Pháp Đẩy Lùi Các Vấn Đề Xương Khớp – Không xâm lấn

Từ hơn 150 năm trước, Đỗ Minh Đường đã thành công áp dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, nhận...

Thuốc Dân Tộc hưởng ứng tháng nhân đạo bằng nhiều hoạt động khám chữa bệnh miễn phí

Hưởng ứng tinh thần của Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận...